↑ ↓
  1. leminh1106
    Offline

    leminh1106 Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    29/5/19
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    249 Trần Quang Khải
    Điện thoại:
    19000351
    Thời gian vừa qua Xiaomi lại khẳng định tên tuổi của mình thêm tuyệt đối lần nữa khi cho ra đời đòng smartphone Redmi K. Nó mang trong mình sức mạnh to nhất, làm thời thượng nhất hoặc giá phải chăng lại rẻ nhất, trong số đó có Smartphone <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      khiến cho những bạn Fan Xiaomi trao đảo.
    cảm nhận Xiaomi Redmi K20 Pro: thông tin về máy "siêu Khủng"

    Về hiệu suất, hiệu năng Xiaomi Redmi K20 Pro có thể nói là khủng nhất bây giờ khi trang bị con vi xử lí Snapdragon 855, RAM 8GB với 3 tùy chọn dung lượng bộ nhớ 64GB-128GB-256GB. Điểm Antutu Benchmark của Redmi K20 Pro đạt hơn 380.000 điểm, điểm số khủng nhất hiện nay vượt qua mọi phiên bản cao cấp hiện có. Cùng những con số ở trên Xiaomi Redmi K20 Pro có thể chiến được mọi game hạng nặng nhất hiện có mượt mà, xử lí êm toàn bộ tác vụ tạo khách hàng những thử nghiệm tuyệt vời nhất,trong vòng từ 2 tới 3 năm nữa
    [​IMG]
    Ngoài ra Redmi K20 Pro còn được áp dụng bộ tản nhiệt nhiều lớp cho khả năng tản nhiệt của phiên bản tốt hơn rất nhiều đối chiếu thế hệ trư. Phiên bản được cài sẵn giao diệm MIUI 10 hiện đại nhất chạy trên nền tảng Android 9.0
    cảm giác Xiaomi Redmi K20 Pro: design tuyệt vời

    Xiaomi Redmi K20 Pro có thiết kế từ kim loại cũng với hai mặt kính cảm ứng sang trọng, bóng bẩy. Mặt trước của máy là mặt kính lớn Fullview với tỉ lệ hiển thị lên tới 91%. Đằng sau của sảm phẩm là cụm máy ảnh kép nằm chính giữa. Kích thướcviền màn hình kiểu dáng mỏng tạo tỉ lệ phần thân máy.
    [​IMG]
    Xiaomi Redmi K20 Pro cũng được mang trên mình kính cảm ứng Supper AMOLED kích thước lớn 6.39 inch, độ phân giải Full HD+( 1080x2340 pixels được tích hợp theo tỷ lệ 19.5:9. Riêng biệt hơn nữa là sảm phẩm có phong cách cảm biến vân tay thế hệ thứ 7 vơi tốc độ nhanh hơn, đọ bảo mật được cải thiện rất nhiều.
    review Xiaomi Redmi K20 Pro: camera Selfie Pop-up mới của Xiaomi, thông số khủng của camera chính

    Xiaomi thiết kế tạo Xiaomi Redmi K20 Pro camera selfie khả năng hiện thị 20MP, khẩu độ F/2.0 có phù hợp AI xóa phông hay áp dụng đẹp, kích thước điểm ảnh duy nhất.8 micromet tạo tấm hình selfie siêu nét, cực đẹp. Điều đặc biện là phần camera được tích hợp dạng chuyển động nằm bên trong sản phẩm để làm tăng được cảm ứng mặt trước.
    [​IMG]
    Đáng nói nhất là cụm máy ảnh kép mặt sau của siêu phẩm khi có hai cảm biến, duy nhất cảm biến Sony IMX363 48MP F/1.8, tuyệt đối cảm biến telephoto 13MP F/2.4 đến từ Samsung với chức năng ZOOM quang học. Có làm AI tích hợp nhận diện khung cảnh hoặc hậu kì video, nhận diện phông nền tốt hoặc mang trên mình tính năng Studio Ligtning. Ngoài ra các cảm biến này còn có kích thước điểm bức ảnh lớn lên tới 1.4 micromet, chống rung quang học 4 trục.
    Xiaomi Redmi K20 Pro dùng có tốt không ?

    quý vị đang phân vân không biết có nên mua máy Xiaomi Redmi K20 Pro chính hãng không? Dùng có tốt không? Cùng những công nghệ đột phá cùng thông tin về máy khủng, máy ảnh AI, thiết kế trẻ trung, kính cảm ứng sắc nét thì đây là một trong những chiếc model đáng mua nhất năm 2019. Nếu quý vị muốn thử nghiệm trực tiếp hãy đến MobileCity nhé. Đội ngũ nhân viên sẽ Design quý vị thử nghiệm chiếcđiện thoại chất nhất.
    Xiaomi Redmi K20 Pro giá ?

    giá thấp Xiaomi Redmi K20 Pro là bao nhiêu? Liệu có quá không? Xiaomi luôn là một hãng design thiết bị thông tin về máy mạnh, giá phải chăng trong mọi phân khúc. Chiếc máy đẳng cấp Xiaomi Redmi K20 Pro nhập từ hàn quốc cũng không ngoại lệ khi có giá tốt chỉ từ hơn 10 triệu, một giá thấp rất tốt để được trải nghiểm điện thoại di động công nghệ cao cấo như Xiaomi Redmi K20 Pro
    Mua Xiaomi Redmi K20 Pro trả góp lãi xuất thấp tại 24hStore

    bạn muốn mua Xiaomi Redmi K20 Pro nhập từ hàn quốc tuy nhiên chưa đủ tiền? Đừng lo lắng, bây giờ 24hStore đang có trương trình mua Xiaomi Redmi K20 Pro nhập từ hàn quốc trả góp với lãi xuất cực thấp. Quý vị hãy sử dụng ngay chứng minh thư và bằng lái xe và sổ hộ khẩu đến 24hStore để mua trả góp Xiaomi Redmi K20 Pro ngay nhé.

     

Chia sẻ trang này

Google+