↑ ↓
  1. vn-zoom.org
    Offline

    vn-zoom.org Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    3/4/19
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Dak Lak
    Nova Launcher là một trong những ứng dụng tùy chỉnh giao diện phổ biến trên smartphone nhờ có khả năng hoạt động mượt mà, ổn định và thường xuyên cải tiến nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.
    [​IMG][​IMG]
    Nova Launcher là sự thay thế màn hình chính trên thiệt bị của bạn, bạn có thể tùy chỉnh linh hoạt các laucher .... Nova mang đến các tính năng tiên tiến để cải thiện màn hình chính của bạn, nhưng vẫn là một lựa chọn tuyệt vời, thân thiện với mọi người. Cho dù bạn muốn đại tu hoàn toàn màn hình chính hoặc đang tìm kiếm một trình khởi chạy nhà sạch hơn, nhanh hơn,thì Nova chính là câu trả lời.
    [​IMG][​IMG]
    • Các tính năng mới nhất : Nova mang các tính năng launcher Android mới nhất cho tất cả các điện thoại khác.
    • Custom Icon Themes: Nova hỗ trợ hàng ngàn chủ đề biểu tượng có sẵn trong Cửa hàng Play.
    • Night Mode and Dark Theme: Có chế độ ban đêm tự động bật vào một thời điểm cụ thể hoặc chỉ bật nó cho một chủ đề tối.
    • Customizable App Drawer:Cuộn dọc hoặc ngang, hiệu ứng trang và thẻ hoặc tùy chọn nhập vai chỉ là một vài trong số những thứ bạn sẽ tìm thấy có sẵn cho ngăn kéo ứng dụng.
    • Subgrid Positioning:: Với khả năng chụp các biểu tượng và vật dụng ở giữa các ô lưới, thật dễ dàng để có được cảm giác và bố cục chính xác với Nova theo cách không thể có với hầu hết các trình khởi chạy khác.
    • Backup and Restore: Chuyển từ điện thoại này sang điện thoại khác hoặc thử cài đặt màn hình chính mới chỉ trong tích tắc nhờ tính năng sao lưu và khôi phục của Nova. Sao lưu có thể được lưu trữ cục bộ hoặc lưu vào đám mây để chuyển dễ dàng.
    • Tốc độ: Nova được tối ưu hóa cao, với các hình ảnh động mượt mà và linh hoạt, thậm chí điện thoại cũ sẽ mang lại cảm giác nhanh và mượt mà.
    [​IMG][​IMG]
    Bạn có thể download Nova Launcher tại đây:
    <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     ​

    Nguồn: Sưu tầm từ internet.
     

Chia sẻ trang này

Google+