↑ ↓
  1. DuongCa
    Offline

    DuongCa Thành viên chưa chính thức

    Tham gia ngày:
    18/5/18
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    477 lê hồng phong, p2, q10, tphcm
    Điện thoại:
    0985541641
    Thông số kỹ thuật Xiaomi Redmi 5 Plus với những đối thủ trong cùng phân khúc có gì nổi trội?

    Xiaomi Redmi 5 Plus là chiếc Smartphone lan rộng đang nhận được hầu hết sự chăm sóc của người dùng, lúc dù mang mức giá chưa đến 4 triệu nhưng lại với bề ngoài tràn viền ấn tượng và thông số kỹ thuật khá tốt.

    Xiaomi Redmi 5 Plus là chiếc Smartphone đa dạng đang nhận được phần lớn sự chăm lo của quý khách, khi dù với giá tiền chưa đến 4 triệu nhưng lại có bề ngoài tràn viền đáng chú ý & cấu hình khá thấp.

    [​IMG]

    Lúc này, chúng ta hãy thử so sánh nhanh cấu hình Xiaomi Redmi 5 Plus mang những phe đối lập trong cộng giá tiền để xem liệu tại hiện tại, loại smartphone giá bèo mới của Xiaomi MI gặp phải những thử thách nào nhé!

    Các mặt hàng được chọn lựa để so sánh bao gồm Nokia 5, Wiko View XL và OPPO A71. Cả ba điện thoại này đều với mức giá xấp xỉ 4 triệu và tương đồng có giá thành của Redmi 5 + Plus.

    Trước khi đi vào mô tả thông tin nhanh thông số kỹ thuật thông số kỹ thuật, hãy cùng điểm qua thông số của cả 4 mẫu smartphone này.

    Màn hình

    Về mặt hiển thị, dễ nhận thấy cả 4 máy đều sử dụng kỹ thuật tấm nền IPS LCD buộc phải màn hình cho năng lực tái tạo màu sắc trung thực, độ sáng cao và hiển thị ngoại trừ trời nắng khá thấp. Tuy nhiên, monitor của Xiaomi MI Redmi 5 Plus mang kích thước tăng trưởng tới 5.99 inch, dùng Phần Trăm mới 18:9 & mang phân bố điểm ảnh Full-HD+ (2,160x1,080 pixel) nên cho chất lượng hiển thị tốt nhất trong 4 sản phẩm công nghệ mang khả năng tái tạo Hình ảnh sắc nét, mang độ yếu tố rất cao.

    Trong 3 sản phẩm công nghệ còn lại thì cái Wiko View XL cũng dùng màn hình 5.99 inch, Tỷ Lệ 18:9 nhưng độ phân giải chỉ giới hạn tại mức HD+ cần có chất lượng hiển thị kém hơn mobile Xiaomi. Còn Nokia 5 & Smarphone OPPO A71 đều tiêu dùng phần trăm màn hình 16:9 truyền thống & có độ phân giải chỉ giới hạn ở mức HD yêu cầu Nhìn chung chất lượng hiển thị của cặp đôi này sẽ có phần không cao hơn 2 smartphone ở trên.

    Tính năng

    Về mặt tính năng, chắc hẳn thấy Redmi 5 + Plus sở hữu cấu hình phần cứng khá ấn tượng nhất trong 4 máy. Cụ thể, điện thoại Xiaomi được trang bị vi xử lý khoảng trung của Qualcomm là Snapdragon 625, 8 nhân xung nhịp 2.0GHz, đi kèm là dung tích Bộ nhớ đệm 3GB & người trải nghiệm sẽ có 32GB Bộ nhớ trong để lưu trữ dữ liệu. Trong lúc ấy, 3 chipset: MediaTek MT6750, Snapdragon 430 & Snapdragon 425 trên Điện thoại Oppo A71, Nokia 5 & Wiko View XL đều là những vi xử lý Smartphone thuộc phân khúc nhiều đề nghị tính năng của 3 thiết bị này là tương đương nhau & không cao hơn hơi phổ biến so với Redmi 5 + Plus.

    Xét về năng lực đa nhiệm thì Nokia 5 với 2GB Bộ nhớ đệm thì sẽ mang phần yếu thế hơn 3GB Bộ nhớ đệm trên 3 đối thủ còn lại. Về ứng dụng thì cả Redmi 5 + Plus, OPPO A71 và Wiko View XL đều hoạt động trên hệ điều hành Android Nougat, trong khi Nokia 5 đã được update lên hệ điều hành Android Oreo mới nhất của Google.

    Camera

    [​IMG]


    >>>> Xem: <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      chính hãng tại đây

    Tới mang khả năng chụp Ảnh, Xiaomi Redmi 5 + Plus là thiết bị duy nhất trong 4 máy mang camera sau 12MP, phân bố điểm ảnh được thấy rộng rãi hơn trên các điện thoại cao cấp, trong lúc 3 sản phẩm công nghệ còn lại đều sở hữu cảm biến 13MP. Mặc dù, ngay thời điểm hiện tại thì chất lượng Hình ảnh chụp còn thuộc về vào thuật toán xử lý Ảnh của mỗi hãng sản xuất & hầu hết chi tiết khác, do đó thật khó để kết luận máy nào chụp đẹp hơn.

    Về năng lực chụp Hình ảnh selfie thì rõ ràng Wiko View XL lấn lướt 3 đối thủ cạnh tranh còn lại khi mang camera trước mang độ phân giải đáng chú ý nhất, lên tới 16MP có tương lai mang đến cho khách hàng các bức Hình ảnh selife chất lượng trong số đông các điều kiện ánh sáng.

    Thời lượng sạc

    Về dung lượng sạc, 1 đợt nữa Redmi 5 Plus tỏ ra nổi bật 3 đối thủ cạnh tranh còn lại lúc với viên sạc 4,000 mAh, hứa hẹn đem đến thời lượng dùng lên tới 2 ngày cho người dùng mang cường độ sử dụng trung bình. Còn mang Nokia 5, Smarphone OPPO A71 & Wiko View XL thì viên pin 3,000 mAh của ba máy thường chỉ có thể trụ được 1 ngày dài tiêu dùng của người mua.

    Điện thoại Xiaomi còn là thiết bị duy nhất trong 4 sản phẩm công nghệ được sở hữu công nghệ sạc pin nhanh giúp người sử dụng không mất quá phổ biến thời gian để sạc đầy pin sạc.

    Kết luận

    Dựa vào thông số kỹ thuật thông số kỹ thuật chắc chắn thấy được rằng Xiaomi MI Redmi 5 + Plus cực kỳ vượt trội trong giá thành xấp xỉ 4 triệu đồng. Có thiết kế tràn viền đang quan tâm và thông số kỹ thuật phần cứng chắc kể là thấp nhất trong chi phí thì Redmi 5 Plus là 1 lựa chọn mà quý khách hàng không cần bỏ qua trong phân khúc smartphone lan rộng.

     

Chia sẻ trang này

Google+