↑ ↓
  1. nileemin
    Offline

    nileemin Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    22/3/19
    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    bình dương
    Thay pin không phải là điều xa lạ với nhiều người dùng iPhone. Tuy nhiên với những người lần đầu thực hiện việc này chắc hẳn sẽ có rất nhiều thắc mắc như thay pin iPhone XS có gây ảnh hưởng gì đến máy không? Nên thay pin iPhone XS ở đâu? Những thông tin trong bài viết hôm nay sẽ giúp bạn giải đáp toàn bộ thắc mắc trên.
    [​IMG]
    Thay pin iPhone XS có gây ảnh hưởng gì không?

    Lý do khiến nhiều người dùng iPhone XS đặt ra câu hỏi này là do các sản phẩm iPhone của Apple luôn có thiết kế nguyên khối, pin liền cực kỳ chắc chắn. Do vậy mà để có thể thay pin mới, các kỹ thuật viên bắt buộc phải tháo bung máy. Điều này khiến không ít người dùng lo lắng sẽ gây ảnh hưởng đến các linh kiện khác.
    Tuy nhiên trên thực tế, quá trình thay pin iPhone XS cũng tương tự như các sản phẩm smartphone có thiết kế nguyên khối khác. “Mang tiếng” là pin liền nhưng pin iPhone XR cũng chỉ được gắn với màn hình qua một miếng chắn nguồn. Kỹ thuật viên sẽ dùng dụng cụ chuyên dụng để tiến hành tháo màn hình và thay pin cho máy mà không làm hư hỏng hay ảnh hưởng đến các linh kiện khác.
    Nhưng có một điều mà bạn cần biết là việc thay pin iPhone XS sẽ làm mất khả năng chống nước của máy. Do vậy mà các bạn cần phải chú ý hơn khi sử dụng máy sau này.
    Thay pin iPhone XS ở đâu đảm bảo uy tín, chất lượng?

    Vậy người dùng nên thay pin iPhone XS ở đâu để đảm bảo uy tín, chất lượng? Chúng tôi xin đưa ra cho các bạn 2 gợi ý như sau:
    + Thay pin iPhone XS tại các trung tâm ủy quyền của Apple tại Việt Nam

    Ưu điểm là thiết bị của bạn sẽ được thay thế pin mới nguyên zin chính hãng, không lo sợ máy bị hỏng hóc hay bị đánh tráo linh kiện. Ngoài ra việc thay pin tại các trung tâm ủy quyền cũng đảm bảo được khả năng chống nước cho máy (tất nhiên là sẽ không bằng được như khi máy mới).
    Nhược điểm là giá thành thay pin iPhone XS rất cao (trừ khi Apple có chương trình thay pin giá rẻ) và bạn phải chờ đợi ít nhất từ 5 – 7 ngày, thậm chí là 2, 3 tuần mới được trả máy lại để sử dụng.
    + Thay pin iPhone XS tại các cửa hàng, trung tâm sửa chữa điện thoại

    Các bạn có thể tiết kiệm thời gian và tiền bạc bằng cách thay pin tại các trung tâm sửa chữa điện thoại bên ngoài bởi nguồn pin tại đây luôn có sẵn. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý chỉ chọn những trung tâm lớn, uy tín để đảm bảo không bị thay thế pin kém chất lượng hoặc bị đánh tráo linh kiện trong quá trình thay.
    Nếu bạn đang có nhu cầu mua pin iPhone XS rời và tự thay tại nhà hoặc đem đến tiệm sửa chữa thay hãy đến ngay Phukienre chuyên cung cấp <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     

     

Chia sẻ trang này

Google+