↑ ↓
  1. nileemin
    Offline

    nileemin Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    22/3/19
    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    bình dương
    Tương tự như những viên pin trên các chiếc smartphone khác, pin iPhone 7 Plus của bạn sẽ bị chai sau một thời gian sử dụng. Để đảm bảo máy hoạt động trơn tru, lâu dài thì bạn phải <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     . Nếu như bạn đang băn khoăn, không biết nên thay pin iPhone 7 Plus ở đâu, chi phí như thế nào thì đừng bỏ qua những thông tin sau đây để biết câu trả lời.

    [​IMG]
    1. Thay pin iPhone 7 Plus ở đâu?

    Các bạn có nhu cầu thay pin iPhone 7 Plus có thể chọn lựa 1 trong 2 địa chỉ sau đây:
    + Thay pin iPhone 7 Plus tại các trung tâm ủy quyền của Apple tại Việt Nam
    Apple hiện chưa có trung tâm bảo hành chính hãng tại Việt Nam. Thay vào đó hãng ủy quyền cho một số đơn vị tại Việt Nam như iService, FPT Service,…để bảo hành lỗi phần cứng và thay pin cho khách hàng.
    Thay pin iPhone 7 Plus tại đây sẽ đảm bảo được chất lượng viên pin. Tuy nhiên giá thay pin sẽ rất cao, ngoài ra các bạn còn phải chờ đợi từ 5 – 7 ngày, thậm chí là vài tuần mới được lấy máy.
    + Thay pin iPhone 7 Plus tại các trung tâm sửa chữa điện thoại
    Để tiết kiệm tiền bạc và thời gian, các bạn có thể thay pin iPhone 7 Plus tại các trung tâm sửa chữa điện thoại. Tuy nhiên, các bạn cần phải tìm hiểu kỹ lưỡng và chọn lựa những địa chỉ uy tín để được thay pin tốt, chất lượng, tránh trường hợp bị “luộc” linh kiện hoặc bị thay pin dởm.
    Nếu ở tại TP.HCM và Hà Nội, các bạn có thể đến trực tiếp các chi nhánh của Trung tâm sửa chữa điện thoại iPhone - Viettopcare để được thay pin iPhone 7 Plus chính hãng, uy tín, lấy ngay, giá tốt.
    2. Chi phí thay pin iPhone 7 Plus

    Chi phí thay pin iPhone 7 Plus là điều được rất nhiều người dùng quan tâm. Trên thực tế, ở những địa chỉ uy tín thì giá dịch vụ thay pin iPhone 7 Plus là tương đương nhau, không có sự chênh lệch đáng kể. Với những cơ sở có giá thay pin quá thấp thì bạn cần lưu ý kiểm tra kỹ nguồn pin vì đó có thể là pin lô, xuất xứ Trung Quốc mới có giá rẻ như vậy.
    Tại Trung tâm Viettopcare, giá thay pin iPhone 7 Plus sẽ phụ thuộc vào loại pin bạn chọn và thời điểm thay pin.
    Hiện tại Viettopcare cung cấp đến khách hàng 2 loại pin iPhone 7 Plus như sau:
    + Pin linh kiện đến từ các thương hiệu uy tín như Energizer, Pisen,…
    + Pin chính hãng Apple lấy từ những chiếc iPhone bị chết nguồn.
    Các bạn có thể liên hệ hotline hoặc đến trực tiếp chi nhánh Viettopcare gần nhất để được tư vấn và báo giá thay pin iPhone 7 Plus một cách chi tiết nhất.
     

Chia sẻ trang này

Google+