↑ ↓
  1. nileemin
    Offline

    nileemin Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    22/3/19
    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    bình dương
    Camera là một trong những yếu tố quan trọng của những chiếc smartphone hiện nạy Iphone X cũng không nằm ngoại lệ khi được chọn là dòng điện thoại có camera "xịn" hàng đầu. So với các linh kiện khác trong máy thì camera ít khi bị hư hỏng, trục trặc. Nhưng ít chứ không phải là không có. Một số người dùng vẫn phản ánh rằng, camera của họ bị lỗi không chụp được hoặc không mở được. Vậy nguyên nhân dẫn đến tình trạng trên là do đâu và có cần thiết phải thay camera iPhone X không? Bài viết hôm nay sẽ giúp các bạn giải đáp những thắc mắc trên.
    [​IMG]
    1. Camera iPhone X bị lỗi do đâu?

    Người dùng có thể dễ dàng nhận biết camera của iPhone X bị lỗi thông qua các dấu hiệu như không thể khởi động camera, cứ vào camera là bị out ra ngoài, camera bị out nét, đăng nhập FaceID khó khăn,…
    Nguyên nhân dẫn đến việc camera bị lỗi bao gồm:
    + Pin iPhone X quá yếu, không đủ năng lượng để cung cấp cho camera hoạt động.
    + Người dùng cài đặt nhiều ứng dụng chụp ảnh, chỉnh sửa ảnh từ bên thứ 3 gây xung đột phần mềm khiến camera của máy bị lỗi.
    + iPhone X tiếp xúc với nước hoặc môi trường ẩm ướt quá lâu khiến camera trên mainboard bị hỏng.
    + Bị rơi vỡ, va đập mạnh khiến camera hư hỏng, gặp vấn đề.
    + Lỗi phần cứng: camera iPhone X bị hư hỏng do một nguyên nhân nào đó.
    2. Khắc phục camera iPhone X bị lỗi

    Người dùng thực hiện các cách sau để khắc phục tình trạng camera iPhone X bị lỗi.
    + Với trường hợp camera lỗi do pin yếu, các bạn chỉ cần cung cấp đủ pin là camera có thể hoạt động bình thường trở lại.
    + Nếu không phải xuất phát từ viên pin thì các bạn tiến hành Restore lại máy. Lúc này máy sẽ trở về trạng thái như vừa xuất xưởng giúp khắc phục tất cả các lỗi camera xuất phát từ lỗi phần mềm.
    + Trường hợp xấu nhất là camera của máy bị hư. Lúc này các bạn cần phải mang máy đến các trung tâm bảo hành ủy quyền của Apple(nếu máy còn bảo hành và hư hỏng do nguyên nhân chủ quan) hoặc các Trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín để được kiểm tra và tiến hành khắc phục. Thông thường với trường hợp này, khả năng cao các bạn sẽ phải thay camera iPhone X.
    3. Thay camera iPhone X ở đâu uy tín?

    iPhone X là chiếc điện thoại cao cấp, camera được trang bị nhiều công nghệ mới, Do vậy mà không phải địa chỉ sửa điện thoại nào cũng có sẵn linh kiện và hiểu biết tường tận cấu tạo máy để thay camera đảm bảo chất lượng nhất.
    Để tránh trường hợp “tiền mất tật mang”, các bạn nên mang máy đến các Trung tâm sửa điện thoại iPhone uy tín, chuyên nghiệp để được thay camera iPhone X. Điển hình là Trung tâm Viettopcare.
    Với hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại cùng đội ngũ nhân viên giỏi, Viettopcare cam kết khắc phục nhanh chóng tình trạng camera iPhone X bị hư trong thời gian sớm nhất với mức giá hợp lý nhất. Hoặc truy cập địa chỉ: <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     

     

Chia sẻ trang này

Google+