↑ ↓
  1. nileemin
    Offline

    nileemin Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    22/3/19
    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    bình dương
    Theo như nhà sản xuất Apple thì mặt kính trên iPhone X là kính cường lực cao cấp nhất, có khả năng chịu đựng va đập và chống trầy xước rất tốt. Nhưng không phải vì thế mà máy sẽ không bao giờ bị nứt vỡ.

    Thực tế, nếu phải chịu những lực va đập mạnh thì mặt kính iPhone X vẫn sẽ bị vỡ hoặc trầy xước nặng và cần phải thay mới. Hãy cùng tìm hiểu lý do tại sao bạn nên thay mặt kính iPhone X và những lưu ý quan trọng khi thay.

    [​IMG]

    Lý do bạn nên thay mặt kính iPhone X khi bị nứt vỡ, trầy xước
    Dưới đây chính là 5 tác hại khi mặt kính iPhone X bị nứt vỡ, trầy xước, đồng thời cũng là 5 lý do thôi thúc bạn nên tiến hành khắc phục tình trạng này càng sớm càng tốt:

    • Mặt kính iPhone X bị nứt vỡ sẽ gây khó khăn trong việc cầm nắm máy và thực hiện các thao tác cảm ứng, chạm, vuốt.

    • Mặt kính iPhone X nứt vỡ, trầy xước sẽ làm ảnh hưởng đến khả năng hiển thị của màn hình, làm giảm độ nhạy của màn cảm ứng.

    • Làm mất đi vẻ đẹp sang trọng, cao cấp và giảm đi tính thẩm mỹ vốn có của máy.

    • Các vết nứt có thế khiến ngón tay của các bạn bị trầy xước, thậm chí là chảy máu khi chạm, vuốt trên màn hình.

    • Nếu sử dụng iPhone X với mặt kính bị vỡ, màn hình phía trong sẽ không được bảo vệ tối ưu và rất dễ bị hư hỏng nếu bị nước, bụi bẩn lọt vào. Các bạn cũng cần nhớ rằng, chi phí để thay màn hình iPhone X đắt hơn rất nhiều lần so với thay mặt kính.
    Những lưu ý quan trọng khi thay mặt kính iPhone X
    Nắm rõ 3 lưu ý sau đây sẽ giúp bạn đảm bảo được chất lượng của iPhone X tốt nhất sau khi sửa chữa:

    • Chọn địa chỉ thay mặt kính iPhone X uy tín
    Những trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín, chuyên nghiệp sẽ giúp bạn thay mặt kính iPhone X uy tín, chất lượng, lấy ngay, giá tốt.

    Ngược lại những trung tâm kém uy tín có thể khiến bạn gặp một số rắc rối như: phải thay mặt kính rởm giá cao, bị luộc linh kiện,...

    • Theo dõi trực tiếp quy trình thay mặt kính iPhone X
    Thời gian thay mặt kính iPhone X chỉ kéo dài trong khoảng 1 - 2 tiếng mà thôi. Do vậy mà các bạn hãy cố gắng dành thời gian để theo dõi toàn bộ quy trình này của kỹ thuật viên.

    • Sau khi thay mặt kính iPhone X
    60 phút đầu sau khi thay mặt kính, các bạn hãy để điện thoại cố định. Sau đó bạn có thể sử dụng máy nhưng hãy cầm, giữ một cách cẩn thận.

    Đừng quên trang bị ốp lưng cao su hoặc bao da và dán cường lực để màn hình được bảo vệ tốt nhất.

    Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có thêm thông tin khi thay mặt kính. Nếu có nhu cầu <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      hãy đến ngay với Phukienre nhé.

     

Chia sẻ trang này

Google+