↑ ↓
  1. nileemin
    Offline

    nileemin Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    22/3/19
    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    bình dương
    iPhone X được đánh giá là một trong những chiếc smartphone bán chạy nhất hiện nay. Màn hình iPhone X được đánh giá cao về khả năng chịu lực cũng như chất lượng hiển thị. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng, người dùng vẫn có thể gặp phải một số lỗi liên quan đến màn hình gây ảnh hưởng đến trải nghiệm sản phẩm. Màn hình iPhone X bị sọc xanh là một lỗi khá nghiêm trọng được ghi nhận trên nhiều thiết bị iPhone X hiện nay.

    [​IMG]

    Tại sao màn hình iPhone X bị sọc xanh
    Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng màn hình iPhone X bị sọc xanh bao gồm cả khách quan lẫn chủ quan, cụ thể:

    - Nguyên nhân khách quan
    Với những chiếc iPhone X chưa từng bị va đập, rơi rớt hay ngấm nước nhưng vẫn xuất hiện các sọc xanh trên màn hình thì lỗi có thể do chính nhà sản xuất.

    Theo chia sẻ của một số trang công nghệ uy tín, màn hình của iPhone X được trang bị điểm ảnh mới có màu xanh lá cây ở phần rìa màn hình. Do vậy khi có lỗi về điện năng, màn hình hiển thị có thể xuất hiện những đường sọc xanh.

    Nguyên nhân chủ quan
    + Màn hình iPhone X bị sọc xanh do bạn vô tình làm rơi máy, khiến máy bị ướt nước hay phải chịu những lực tác động mạnh từ bên ngoài.

    + Hoặc cũng có thể do iPhone X của bạn đã từng bị hư màn hình và cần phải thay mới. Trong quá trình thay, đơn vị sửa chữa sử dụng màn hình chất lượng kém, tay nghề thấp khiến màn hình máy bị sọc xanh chỉ sau 1 thời gian ngắn.

    Cách khắc phục tình trạng màn hình iPhone X bị sọc xanh
    Tùy thuộc vào nguyên nhân màn hình iPhone X bị sọc xanh mà các bạn sẽ chọn cách khắc phục sao cho phù hợp.

    Dưới đây là 2 lựa chọn dành cho bạn khi thiết bị của mình gặp phải tình trạng này:

    Cách 1: Đến cửa hàng bạn đã mua máy hoặc trung tâm bảo hành Apple chính hãng Nếu do lỗi khách quan, các bạn sẽ được hỗ trợ đổi sang máy mới hoặc thay màn hình iPhone X miễn phí.

    Cách 2: Đến các địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín để sửa lỗi iPhone X bị sọc xanh. Đa phần các bạn sẽ phải tiến hành thay màn hình iPhone X.


    Hy vọng bài viết trên của Phukienre chia sẽ đã bổ sung thêm kiến thức cho bạn. Phụ kiện rẻ chuyên cung cấp <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     .

     

Chia sẻ trang này

Google+