KimLong đã đăng bán một sản phẩm mới: <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!> (phiên bản 2017-06-28) - ROM cứu máy, xóa tài khoản Google điện thoại Oppo R11 <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>
a cho e hỏi file này a đã tét chưa ạ , sao chọn file báo thiếu file a , a có thể hỗ trợ e chạy file này được không a
Trước tiên mình cần bác hỗ trợ việc này: - Máy của bác hiện tại đang bị lỗi gì ? - Quay video clip chứng minh tình trạng ban đầu của máy và việc nạp file bị lỗi, video clip này sẽ làm bằng chứng tránh cãi vã về sau: nhiều bác phán câu xanh rờn nạp rom vào máy chết nhăn răng mà không đưa ra được bằng chứng tình trạng ban đầu của máy - Sau khi đã có bằng chứng tình trạng ban đầu của máy thì bác dùng phiên bản miflash mới nhất thử lại và báo mình kết quả
Tình trạng ban đầu của máy là bị mã bảo vệ , e dùng box format thì bị dính recovery . nên mua file của a chạy . nhưng khi chọn lại thiếu file với lại lần đầu e chạy bằng tool này nên không biết là đúng thiếu file hay e chọn không đúng . a có thể hỗ trợ e qua team view được k ? tks a
Bác cứ quay dùm đoạn video clip chứng minh tình trạng ban đầu của máy (cái mình quan ngại nhất là các bác mua file sau khi nạp xong báo máy chết mà không đưa ra được bằng chứng máy ban đầu máy bị gì, có thể máy ban đầu đã chết sẵn, nạp file không cứu được, rồi báo file nạp vào máy chết, cắn lưỡi), khi đã có được bằng chứng tình trạng ban đầu của máy thì bác inbox mình ID/Pass của teamviewer, mình sẽ remote vào hỗ trợ (vì remote qua teamviewer mình cũng chỉ thấy được cái màn hình máy tính chứ không biết được tình trạng thực tại của điện thoại Oppo R11)
Cái video clip này chỉ chứng minh được 1 điều: model máy Vấn đề còn lại: - Tình trạng ban đầu của máy: chưa thấy - Kết nối máy tính và nạp như mình remote --> lỗi xuất hiện như mình remote --> chưa thấy Việc chưa xác minh xong , máy mới quay clip bác nói đưa đi hãng rồi thì sao mà xử lý tiếp !?
Bác giữ cái máy hôm qua nay, mình nhờ quay đoạn clip từ chiều hôm qua mà bác cứ né, mình nhờ rất nhiều lần, giờ đến lúc gay cấn cần xử lý gấp cho bác, bác nói đem máy vào hãng do khách hàng dzí (trong khi máy vừa mới quay clip xong đã bay tới hãng) Cái mình cần chỉ mất 5 phút: quay liên tục đoạn clip: - Mở nguồn điện thoại lên để biết tình trạng ban đầu của máy - Bấm boot keys và kết nối điện thoại với máy tính --> mở device manager xem đã nhận port 9008 chưa - Nếu đã nhận port thì mở phần mềm miflash lên load file và nạp như mình remote - Lỗi xuất hiện ... (Khi đã cắm cáp vào rồi thì không được tắt màn hình device manager để tránh tình trạng rút cáp thay Oppo R11 bằng model khác)
KimLong đã cập nhật phiên bản mới cho <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!> : <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!> <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>