↑ ↓
  1. letylt961
    Offline

    letylt961 Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    1/6/17
    Bài viết:
    114
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh City, Ho Chi Minh, Vietnam
    Điện thoại:
    0949201522
    Mặc dù iPhone X đã được giới thiệu nhưng đến ngày 3 tháng 11 năm 2017 thì mới được bán ra chính thức. Nhưng hiện nay trong nước đã rầm rộ lên dịch vụ <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     . Một số nơi còn chào giá lên đến 9 triệu đồng, một số chổ thì hứa hẹn sẽ mở khóa được iCloud iPhone X và giá sẽ có cụ thể khi có máy về. Nhưng liệu có mở khóa được siêu phẩm này không?

    [​IMG]
    Những điểm mới trên iPhone X so với những dòng iPhone khác

    Khi được Apple giới thiệu, iPhone X là phiên bản đặc biệt nhằm kỷ niệm 10 năm iPhone của Apple. Sẽ có những tính năng vượt trội mới như là Face ID, Chíp A11 Bionic, Màn hình Super rentina, Camera kép với cảm biến lơn,... Apple cũng tuyên bố rằng Face ID với công nghệ AI sẽ bảo mật hơn rất nhiều so với Touch ID. Chíp A11 Bionic sẽ có hiệu năng cao nhất trong thế giới smartphone. Chính những điểm này thì liệu có mở được iCloud trên iPhone X không?
    Cách Hoạt Động Chế Độ Bảo Mật iCloud

    Nếu nói với những ưu điểm bảo mật về phần cứng khiến cho việc phá khóa iPhone X không được thì bạn đã sai. Bởi khi chúng ta đăng nhập iCloud và iPhone của chúng ta thì iCloud được lưu vào bộ nhớ và cấp quyền admin cho máy. Đồng thời cũng được gửi lên máy chủ Apple kèm theo số IMEI của máy. Từ đó khi iCloud khóa máy sẽ khóa thông qua từ sever Apple. Lúc đó máy bạn sẽ bị vô hiệu hóa. Nên việc bẻ khóa iCloud iPhone X hoàn toàn không dựa vào phân cứng mà làm việc trên số IMEI để xác thực thông tin mở khóa iCloud. Chính vì vậy giá mở khóa iCloud iPhone sẽ là như nhau cho các máy, chỉ phụ thuộc vào tình trạng khóa iCloud thôi (máy báo mất, máy nợ cước, máy khóa bởi apple, máy clean,...). Vì vậy chắc chắn rằng sẽ phá khóa iCloud iPhone X được và giá ổn định nên mọi người đừng quá hoang mang vì những dịch vụ ăn theo iPhone X nhé.

     

Chia sẻ trang này

Google+