↑ ↓
  1. suamanhinhdt
    Offline

    suamanhinhdt Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    26/12/17
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh City, Ho Chi Minh, Vietnam
    Điện thoại:
    0898475881
    Bạn đang sở hữu chiếc dòng sản phẩm Samsung A8 2018 và bạn có nhu cầu thay màn hình Samsung A8 2018 vì những giây phút trải nghiệm thú vị trên chiếc điện thoại của bạn bị gián đoạn do màn hình dế yêu xuất hiện lỗi. Tuy nhiên, để chiếc Samsung A8 2018 được đảm bảo thay màn hình Samsung A8 2018 chất lượng, không làm ảnh hưởng đến các linh kiện liên quan, người dùng cần sáng suốt lựa chọn cho mình một trung tâm bảo hành hoặc địa chỉ sửa chữa, thay thế linh kiện uy tín. Và nếu bạn đang sinh sống, làm việc tại TP.HCM thì chúng tôi luôn là điểm đến hoàn hảo.
    Xem giá dịch vụ thay màn hình A8 2018 được cập nhật tại: <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     

    [​IMG]
    Bạn sẽ hài lòng khi đến trung tâm thay màn hình Samsung A8 2018
    ✻ Màn hình Samsung A8 2018 zin mới được thay thế cho dế yêu của bạn cam kết chất lượng cao, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, được nhập khẩu trực tiếp từ đơn vị sản xuất.
    ✻ Thời gian thay màn hình diễn ra nhanh chóng, thay mới và nhận máy ngay trong ngày, bạn được ký tên lên linh kiện để đảm bảo tính minh bạch, không có bất cứ trường hợp tráo đổi linh kiện nào xảy ra.
    ✻ Kỹ thuật viên có nhiều năm kinh nghiệm trong công tác thay mặt kính, ép kính, thay màn hình trên điện thoại Samsung A8 2018 nói riêng và các dòng sản phẩm đến từ thương hiệu “quả táo cắn dở” nói chung.
    ✻ Liên hệ trung tâm, bạn sẽ được hỗ trợ kiểm tra, tư vấn miễn phí, cho dù không chấp nhận sử dụng dịch vụ thay màn hình Samsung A8 2018 tại cơ sở.
    ✻ Với chế độ bảo hành dài hạn, cùng những hậu mãi hấp dẫn, chúng tôi chắc chắn bạn sẽ không còn lo lắng cho dịch vụ sửa chữa, thay thế linh kiện.
    [​IMG]
    Quy trình thay màn hình Samsung A8 2018 chính hãng
    • Bước 1: Nhân viên lễ tân sẽ nhận chiếc Samsung A8 2018 của bạn.
    • Bước 2: Kỹ thuật viên tiến hành quá trình kiểm tra tình trạng lỗi trên điện thoại này, xác định chỉ thay mặt kính, thay cảm ứng hay phải thay full bộ màn hình.
    • Bước 3: Nhân viên tư vấn giải pháp, đồng thời báo giá thay màn hình Samsung A8 2018 cho bạn.
    • Bước 4: Kỹ thuật viên tiến hành thay mới màn hình tại phòng kỹ thuật chuyên dụng sau khi bạn được ký tên lên linh kiện điện thoại.
    • Bước 5: Kỹ thuật viên hướng dẫn bạn kiểm tra lại toàn bộ máy sau khi màn hình được thay xong.
    • Bước 6: Nhân viên chăm sóc khách hàng viết phiếu bảo hành, dán tem và hướng dẫn khách hàng thanh toán chi phí.
    Đồng hành cùng bạn trên con đường tìm lại sự mượt mà như mới cho màn hình Samsung A8 2018 – một siêu phẩm công nghệ được các tín đồ điện thoại ưa chuộng nhất hiện nay. Còn chần chờ gì mà không đến ngay trung tâm chúng tôi để được hỗ trợ. Tin chắc rằng bạn sẽ hoàn toàn hài lòng bởi những gì trung tâm mang đến.
     

Chia sẻ trang này

Google+