↑ ↓
  1. nguyencat222
    Offline

    nguyencat222 Thành viên chưa chính thức

    Tham gia ngày:
    16/8/20
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    hcm
    Trang chủ:
    -- Mình cũng đưa ra một chút nhận xét về 2 ông lớn trên thị trường <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     cũng như trong ngành điện thoại thông minh và các bạn có thể lướt qua xem sao nhỉ.

    Và một trong những đối thủ lớn nhất của dòng Galaxy Note qua từng năm chính là các thiết bị iPhone tới từ “nhà Táo”. Và mặc dù năm nay Galaxy Note 20 và Note 20 Ultra ra mắt sớm hơn dòng iPhone 12 tới vài tháng, thế nhưng chủ đề về Galaxy Note20 - series so với thế hệ iPhone 11 Pro vẫn luôn được nhiều người dùng quan tâm.

    Chúng ta đều biết <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      là dòng sản phẩm dành cho doanh nhân với rất nhiều tính năng hỗ trợ người dùng trong quá trình làm việc, học tập và giải trí. Bởi vậy mà dòng Galaxy Note20 năm nay tiếp tục được đánh giá cao bởi lợi ích thực tế mà máy đem lại. Trong khi đó ở phía “nhà Táo”, mặc dù iPhone là dòng sản phẩm phù hợp với thị hiếu của người dùng, thế nhưng việc thiếu đi những tính năng bổ trợ sẽ luôn là một rào cản lớn đối với người dùng.

    Hễ nhắc tới dòng Galaxy Note thì có lẽ điều mà mọi người dùng luôn nghĩ tới chính là chiếc bút S Pen. Trên thị trường hiện nay, Galaxy Note là dòng sản phẩm duy nhất được trang bị bút S Pen đi kèm với cực kỳ nhiều tính năng hay ho. Bạn có thể làm được cả tá điều thú vị chỉ nhờ “cây đũa thần” S Pen tí hon này, điều mà iPhone chẳng thể làm được.

    Chiếc Bút S Pen trên Note20 năm nay còn đi kèm với một số thay đổi nhỏ về mặt phần mềm để cải thiện trải nghiệm sử dụng, ví dụ như bên cạnh các tính năng có sẵn như tin nhắn động, Vẽ tay AR, dịch,… giờ đây người dùng còn có thể lắc nhẹ bút S Pen để kích hoạt chế độ Screen Write (vẽ tay trên màn hình) hay tạo một cử chỉ hình mũi tên để mở màn hình đa nhiệm… Đây toàn là những tính năng mà người dùng iPhone sẽ chẳng bao giờ có thể được trải nghiệm.

    Màn hình có tần số quét cao đã và đang trở thành một trong những yếu tố không thể nào thiếu trên bất kỳ mẫu flagship nào hiện nay. Đây giống như một quy chuẩn mới của thế giới smartphone vậy. Và Galaxy Note20 Ultra tiếp tục thể hiện tốt điều này khi máy được trang bị màn hình có tần số quét lên tới 120Hz, kèm theo đó là độ phân giải WQHD+ có thể tùy chỉnh linh hoạt.

    Không thể phủ nhận là những lợi ích mà một màn hình có tần số quét cao mang lại. Nếu bạn đã quen dùng bất cứ loại màn hình nào có tần số quét từ 90Hz trở lên, khi quay trở lại sử dụng màn hình 60Hz, mắt bạn sẽ ngay lập tức nhận ra sự khác biệt: Các hiệu ứng chuyển động trở nên giật hơn, lag hơn hay thậm chí còn khiến nhức mắt hơn cho dù máy có cấu hình mạnh tới như nào. Một khi đã quen với màn hình mượt, bạn sẽ chẳng thể quay lại dùng màn hình 60Hz nữa.

    Samsung Galaxy Note20 Ultra không chỉ thể hiện tốt về độ mượt của màn hình mà còn tiếp tục kế thừa chất lượng hiển thị cao cấp. Máy được trang bị màn hình Dynamic AMOLED 2X thế hệ mới, hỗ trợ các công nghệ HDR và có độ sai lệch màu sắc rất thấp. Với các yếu tố như vậy thì Galaxy Note20 Ultra sẽ là một thiết bị giải trí tuyệt vời, kể cả khi chơi game hay xem phim chất lượng cao với Netflix.

    Thế giới đã và đang bước vào kỷ nguyên mạng di động 5G mới, và Việt Nam cũng là một trong những quốc gia đi đầu về thử nghiệm 5G. Nhận ra được tầm quan trọng của công nghệ mạng mới cũng như tiềm năng phát triển, Samsung đã đưa phiên bản 5G của chiếc Galaxy Note20 Ultra về thị trường Việt Nam nhằm đón đầu xu thế công nghệ.

    Và đây tiếp tục là một điểm mạnh của Galaxy Note20 Ultra khi so sánh với <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     . Đối thủ tới từ nhà Táo hiện vẫn đang gặp nhiều vấn đề trong việc triển khai công nghệ mạng 5G lên các mẫu iPhone. Nhiều nguồn tin cho biết Apple có thể sẽ chỉ trang bị các modem 5G cho iPhone trong năm 2021 thay vì từ iPhone 12 năm nay, điều này khiến người dùng một phần cảm thấy không bắt kịp được xu hướng công nghệ.

    Với lợi ích của mạng 5G đã được chứng minh thông qua các yếu tố thực tế. Với 5G, tốc độ lý thuyết sẽ có thể lên tới 15 – 20 Gbps, giúp ta tải xuống những bộ phim, những game nặng chỉ trong vài giây. Trong thời đại mà các bộ phim 4K, thậm chí 8K đã trở thành tiêu chuẩn thì mạng 4G đã không còn thể đáp ứng được và đây là lúc 5G lên ngôi.


    [​IMG]


    [​IMG]

     

Chia sẻ trang này

Google+