↑ ↓
  1. letylt961
    Offline

    letylt961 Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    1/6/17
    Bài viết:
    114
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh City, Ho Chi Minh, Vietnam
    Điện thoại:
    0949201522
    Điểm khác biệt lớn nhất giữa iPhone bị báo mất qua icloud và báo mất nhà mạng là gì? Có trường hợp nào mở khóa được không?
    [​IMG]
    iPhone báo mất bảo hiểm khác báo mất iCloud như thế nào?

    iPhone Báo Mất Qua iCloud

    Đây là tình trạng khá quen thuộc với anh em. Việc này được thực hiện bởi chính người dùng thông qua server quản lý iCloud. Từ đó người dùng có thể đăng nhập từ xa để báo mất hoặc xóa dữ liệu. Không chỉ là một mà có thể là nhiều thiết bị, miễn là máy đó có đăng nhập tài khoản iCloud của bạn là được.
    Cách thức làm là bạn cần đăng nhập tài khoản iCloud trên một điện thoại iPhone/iPad khác. Hoặc đăng nhập trên máy tính. Nếu tài khoản có bật xác minh hai lớp thì máy tính bạn đăng nhập phải được tin cậy trước. Tức là từng đăng nhập tài khoản trên máy tính đó hoặc bạn phải có lại sim xác tực tài khoản của mình. Sau đó bạn vào mục tìm iPhone và chọn đến thiết bị cần đến báo mất (nếu có đăng nhập trên nhiều thiết bị).
    [​IMG]
    Lúc này, nếu máy có kết nối mạng thì sẽ hiện thông tin vị trí cho bạn. Đồng thời cũng cho phép bạn thực hiện các thao tác phát âm thanh, chế độ mất, hay xóa toàn bộ dữ liệu máy.
    Trong trường hợp máy khóa iCloud thì vẫn có thể mở khóa được. Cái này thì cần phải nhờ đến dịch vụ ngoài để làm phần mềm. Nhưng cũng không hề đơn giản.
    Xem thêm: Dịch Vụ <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      XS Max Tại TPHCM Đà Nẵng
    iPhone Báo Mất Bảo Hiểm

    Trường hợp này thì chưa thấy xuất hiện trên các máy thị trường Việt Nam. Nhưng hiện với những máy nước ngoài thì rất nhiều. Đặc biệt là thị trường Mỹ và Hàn Quốc. Ở đây là những máy khi mua tại nhà bán lẻ, người dùng chọn mua thêm một gói bảo hiểm cho máy. Nhằm đảm bảo khi rơi vỡ, hư hại ngoài hạng mục bảo hành của AppleCare+ thì máy vẫn được đảm bảo bởi gói này. Có thể là cấp một máy mới. Bên cạnh đó thì khi mất máy, hoặc bị mất cắp thì bạn sẽ được cấp một máy mới hoàn toàn. Gói bảo hiểm này tùy theo chính sách của mỗi nhà bán lẻ. Ví dụ như AT&T của Mỹ thì sẽ có giá là $8,99/tháng.

    [​IMG]
    Nhưng có nhiều trường hợp lợi dụng điểm này để lấy máy mới. Và máy kia sẽ để sài wifi hoặc sài với sim ghép ở Việt Nam. Nhưng không hiện tại thì trên những model mới nhất Apple đã chặn cả việc kích hoạt luôn rồi. Trường hợp này xuất hiện rất nhiều trên iPhone Xr vì đang được trợ giá tại Mỹ.
    <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      Câu trả lời khẳng định với bạn là 100% không mở khóa được. Có chăng thì lúc này chỉ có bán xác hoặc đổi mainboard mới.

     

Chia sẻ trang này

Google+