↑ ↓
  1. VNVAPEPOD
    Offline

    VNVAPEPOD Thành viên chưa chính thức

    Tham gia ngày:
    Thứ tư
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    339/39 LE VAN SY WARD 13 DISTRICT 3 HO CHI MINH
    Điện thoại:
    0971829269
    Sau 1 tháng ngưng hút thuốc màng phổi bắt đầu cải thiện, dung tích phổi được cải thiện, những người hút thuốc trước đây có thể nhận thấy ít ho và khó thở hơn. Chức năng của phổi dần hồi phục trong những tháng tiếp theo.

    Sau 9 tháng bỏ thuốc lá, phổi đã tự hồi phục đáng kể. Lông mao bên trong phổi đã phục hồi và tần suất nhiễm trùng phổi giảm đi vì các lông mao có thể thực hiện chức năng của chúng dễ dàng hơn. Nến Tinh Dầu Thơm Khử Mùi Thuốc Lá: An Toàn Và Hiệu Quả <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     

    Người bỏ hút thuốc lá được 1 năm, nguy cơ mắc bệnh tim mạch vành của một người giảm 50%. Rủi ro này sẽ tiếp tục giảm qua các mốc 1 năm.

    Từ bỏ thuốc lá sau 10 năm, nguy cơ phát triển ung thư phổi và tử vong do ung thư phổi của một người gần như giảm một nửa so với một người tiếp tục hút thuốc. Khả năng phát triển bệnh tim mạch vành của người đã ngưng hút thuốc 15 năm tương đương với người không có tiền sử hút thuốc.

    Sau 20 năm, nguy cơ tử vong do các yếu tốc liên quan hết hút thuốc bao gồm cả bệnh phổi và ung thư giảm xuống mức của một người chưa bao giờ hút thuốc. Nến Tinh Dầu Thơm Khử Mùi Thuốc Lá: An Toàn Và Hiệu Quả <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     
    [​IMG]
    Khi một người bỏ hút thuốc và người xung quanh không phải hít khói thuốc thụ động, cơ thể sẽ bắt đầu hồi phục một cách tự nhiên và lấy lại sức sống của người không hút thuốc theo thời gian. Người bỏ thuốc, bất kể ở lứa tuổi nào, khả năng tử vong do các bệnh lý liên quan đến hút thuốc lá sẽ ít hơn so với việc tiếp tục hút. Hãy từ bỏ thuốc lá ngay hôm nay vì sức khỏe của bạn và những người xung quanh!

    Khi bạn ngưng hút thuốc, chỉ trong vòng 20 phút sau đó, nhịp tim sẽ giảm xuống và trở lại bình thường. Huyết áp cũng bắt đầu giảm và tuần hoàn máu đến các cơ quan bắt đầu cải thiện. Nến Tinh Dầu Thơm Khử Mùi Thuốc Lá: An Toàn Và Hiệu Quả <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     

    Khí cacbon monoxide trong khói thuốc lá ngăn không cho oxy đi vào phổi và máu. Khi hít phải liều lượng lớn trong thời gian ngắn, có thể bị ngạt thở do thiếu oxy. Chỉ sau 12 giờ không hút thuốc, cơ thể sẽ tự làm sạch lượng khí carbon monoxide dư thừa từ thuốc lá và làm tăng mức oxy của cơ thể.
    Hút thuốc làm tăng nguy cơ phát triển bệnh tim mạch vành do làm giảm lượng cholesterol tốt và tăng hình thành các mảng bám xơ vữa động mạch. Hút thuốc cũng làm tăng huyết áp và tăng cục máu đông, làm tăng nguy cơ đột quỵ. Chỉ 1 ngày sau khi bỏ hút thuốc, nguy cơ đau tim và đột quỵ bắt đầu giảm nhờ việc bình thường hóa nhịp tim, huyết áp và oxy máu.

    Sau 2 ngày không hút thuốc, các dây thần kinh chịu trách nhiệm khướu giác và vị giác dần được tái tạo trở lại. Người bỏ hút thuốc sẽ có vị giác và khướu giác nhạy bén trở lại.

     

Chia sẻ trang này

Google+