↑ ↓
  1. letylt961
    Offline

    letylt961 Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    1/6/17
    Bài viết:
    114
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh City, Ho Chi Minh, Vietnam
    Điện thoại:
    0949201522
    Thực sự mà nói thì mức giá iPhone không hề giảm dù cho đời máy đã ra rất lâu rồi. Nhiều chiếc iPhone 5 5s giá unlock vẫn còn hơn cả triệu. Trong khi đó các dòng android lại khác

    [​IMG]
    Unlock iPhone - Mức giá luôn rất cao bất chấp model

    Không phải chỉ riêng những model đời cao như iPhone Xs Xs Max Xr hay iPhone X mới có một mức giá unlock khó chịu mà ngay cả những phiên bản máy đời thấp đến rất thấp như iPhone 7/7 Plus 6S 6S Plus hay 6 6 Plus cũng không phải là ngoại lệ.

    Ngoại trừ những chiếc máy sạch đến từ nhà mạng AT&T ( có mức giá dao động chỉ khoảng vài trăm nghìn ). Thì tất cả những nhà mạng, tình trạng và model máy còn lại đều rất cao so. Đặc biệt là đối với một số nhà mạng như T-Mobile.
    Ngoài ra thì còn có một số nhà mạng thậm chí còn không hỗ trợ giải pháp mua code unlock đối với những thiết bị iPhone do mình bán ra. Điều này vô tình gây ra những khó khăn nhất định cho người dùng. Đặc biệt là những người dùng thường xuyên có nhu cầu di chuyển vị trí địa lý...
    Vậy thì lý do đằng sau khiến mức giá unlock các dòng iPhone luôn rất cao là gì.... Dưới đây sẽ là câu trả lời dành cho bạn...
    =>> Tham khảo : Tham khảo mức <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      7 Plus 8 8 Plus X Xs Xs Max Xr
    Giải mã lý do khiến giá unlock iPhone luôn rất cao

    Những thiết bị iPhone lock được AT&T Sprint T-Mobile Verizon hay Docomo Au Softbank... bán ra đều chỉ được phép sử dụng duy nhất một dịch vụ mạng do họ bán ra. Và unlock là giải pháp duy nhất giúp máy có thể hoạt động được sim các nhà mạng khác, tương tự như máy quốc tế.

    Tuy nhiên, có vẻ như các nhà mạng buộc phải mở cửa giải pháp unlock này một cách bất đắc dĩ bởi điều này hoàn toàn có thể làm ảnh hưởng rất nhiều đến doanh thu của nhà mạng.
    Các bạn có thể hiểu đơn giản như sau:
    AT&T Sprint T-Mobile Verizon hay Docomo Au Softbank... tương tự như những Viettel Vina Mobifone hay Vietnamobile... tại nước ta.
    Và doanh thu chính của mỗi nhà mạng chắc chắn đến từ các dịch vụ sim của nhà mạng đó. Giải pháp bán máy lock trên thực tế chỉ là để khuyến khích người dùng tìm đến dịch vụ của họ chứ có vẻ như việc bán máy không mang lại quá nhiều lợi nhuận cho họ
    Trong khi đó, người dùng tìm đến dịch vụ unlock 100% là để giải thoát khỏi dịch vụ của nhà mạng chủ quản. Thay vào đó là sử dụng một nhà mạng khác.
    Điều này rõ ràng sẽ tác động cực lớn đến doanh thu đến từ các dịch vụ sim nhà mạng của họ. Và đây là lý do chính khiến các nhà mạng đều đưa ra một mức giá unlock iPhone tương đối cao. Thậm chí là không cho phép unlock.
    =>> Tham khảo : <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      ?
    Mọi thắc mắc có thể liên hệ trực tiếp trung tâm hoặc để lại comment bên dưới bài viết để được hỗ trợ một cách tốt nhất

     

Chia sẻ trang này

Google+