↑ ↓
  1. wopowvietnam
    Offline

    wopowvietnam Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    30/8/19
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Trang chủ:
    Điện thoại:
    0973950506
    Cùng với sự phát triển bùng nổ của thời đại công nghệ số, các hãng smartphone, tablet hay những phụ kiện số cũng lần lượt ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng. Một trong những phụ kiện không thể thiếu chính là pin dự phòng. Với sự xuất hiện của nó, người yêu công nghệ được hưởng vô vàn những lợi ích mà nó mang lại.

    Pin dự phòng là một thiết bị lưu trữ nguồn điện di động vô cùng tiện lợi, bạn có thể mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi để sạc điện thọai, tablet, máy ảnh hay thậm chí cả laptop. Pin dự phòng là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những bạn trẻ yêu thích du lịch, phải đi công tác xa hoặc di chuyển thường xuyên.

    [​IMG]
    Điểm nổi bật của pin sạc dự phòng đó là gọn nhẹ, dung lượng cao. Thay vì phải nhồi nhét tất cả các loại sạc như: sạc máy ảnh, sạc điện thoại, sạc tablet vào trong một cái balo nặng trĩu, bạn chỉ cần sắm cho mình một chiếc pin dự phòng và bạn hãy nhớ nạp điện sẵn cho nó từ lúc ở nhà.

    Một trong những vấn đề khiến khách hàng không kém phần băn khoăn đó chính là việc lựa chọn hãng pin dự phòng. Nếu là người thông minh, họ luôn tìm kiếm những hãng tốt nhất, uy tín nhất. Bởi những sản phẩm chất lượng luôn làm khách hàng vừa lòng, không chỉ dung lượng cao, nguồn điện ổn định và đặc biệt không làm ảnh hưởng đến tuổi thọ của thiết bị đang sử dụng.

    Pin dự phòng với công nghệ sản xuất hiện đại sử dụng chất liệu nhựa PC cao cấp, thân thiện với môi trường hỗ trợ tất cả các dòng smartphone và thiết bị kỹ thuật số trên thị trường. An tâm sử dụng với các công nghệ bảo vệ như: bảo vệ nhiệt độ; bảo bệ vệ bản mạch; bảo vệ quá tải, quá áp, quá lưu, rò rỉ điện.
    Pin sạc dự phòng Wopow với mẫu mã đa dạng, thời trang. Có rất nhiều loại với dung lượng khác nhau, từ 6000mAh – 20.000mAh sử dụng được cho rất nhiều thiết bị di động như Smartphone, Máy tính bảng, laptop, máy quay, máy ảnh. Đặc biệt pin dự phòng Wopow đem lại hiệu suất cao nhất đạt trên 90%, dung lượng chuẩn với khả năng sạc cho thiết bị trên 1000 lần. Với tính năng tự động nhận dạng và điều chỉnh nguồn điện cho từng thiết bị, người tiêu dùng sẽ không phải lo lắng vấn đề nóng máy hoặc chai pin.

    Wopow sẽ đem lại vô vàn những tiện ích cho người sử dụng, không chỉ nhỏ gọn, tiện lợi, dung lượng cao mà sản phẩm đảm bảo an toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường. Để mua được sản phẩm chính hãng bạn nên đến các cửa hàng uy tín, đại lí phân phối chính thức để tránh tình trạng mua phải hàng nhái.

    Hiện tại, các gian hàng Wopow Official Store trên các trang TMĐT như Tiki, Shopee, Lazada, Sendo,... đã bán tất cả các mã hàng của <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      từ củ sạc, cáp sạc, pin dự phòng. Các bạn có thể mua online hoặc đến các siêu thị điện máy, cửa hàng điện thoại có logo của Wopow, được Công ty Cổ phần Công nghệ số Vmas Việt Nam ủy quyền bán sản phẩm wopow để mua hàng chính hãng và bảo hành 18 tháng trên toàn quốc.

    Fanpage: WOPOW VIỆT NAM
    Mọi chi tiết vui lòng liên hệ công ty phân phối pin dự phòng Wopow:
    Công ty Cổ phần Công nghệ số Vmas Việt Nam
    Địa chỉ: Ngõ 169 Thái Hà, Đống Đa, HN
    Hotline: 084.72.66666

     

Chia sẻ trang này

Google+