↑ ↓
  1. nileemin
    Offline

    nileemin Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    22/3/19
    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    bình dương
    Nếu màn hình iphone 11 gặp trục trặc sẽ khiến điện thoại không thể sử dụng được nữa. Dưới đây là những dấu hiệu cho thấy bạn nên thay màn hình iPhone 11 càng sớm và địa chỉ thay uy tín nhất.

    [​IMG]

    Dấu hiệu cần thay màn hình iPhone 11
    Không riêng gì iPhone 11 mà các dòng iPhone của Apple đều có cấu tạo màn hình hiển thị tích hợp cảm ứng. Do đó mà tất cả các lỗi liên quan đến hiển thị và cảm ứng chỉ có thể khắc phục bằng cách thay màn hình mới.

    Cụ thể các bạn nên thay màn hình iPhone 11 khi thấy các dấu hiệu sau đây:

    • Màn hình hiển thị của iPhone 11 xuất hiện các vết ố vàng, đốm đen, đốm trắng. Những vết này lâu ngày sẽ loan ra khắp điện thoại.

    • Màn hình hiển thị bị chảy mực gây khó khăn trong việc tiếp nhận thông tin.

    • Màn hình iPhone 11 bị nhiễu, nhấp nháy liên tục, có các đường sọc dọc khi hiển thị.

    • Màn hình hiển thị không đúng màu gốc mà chuyển sang ám vàng, ám xanh, ám hồng dù các bạn không hề bật tính năng Night light hay True Tone.

    • iPhone 11 không tiếp nhận các thao tác cảm ứng, cảm ứng bị đơ, nhảy loạn lung tung, lúc được lúc không.

    • Màn hình không lên nhưng vẫn có chuông khi ai đó gọi điện.

    • Nặng nhất là màn hình không hiển thị gì còn mặt kính thì bị nứt vỡ.
    Các nguyên nhân chủ yếu dẫn đến tình trạng này là do người dùng vô tình làm rơi máy, khiến iPhone 11 bị ngâm nước, bị tác động bởi các lực mạnh,...

    Địa chỉ thay màn hình iPhone 11 uy tín, chuyên nghiệp
    iPhone 11 là sản phẩm mới nhất của Apple, được tung ra thị trường vào tháng 9/2019 vừa qua.

    Vì vậy mà để có thể thay màn hình iPhone 11 bắt buộc kỹ thuật viên phải được đào tạo bài bản và có hiểu biết tường tận cấu tạo màn hình iPhone 11, được hỗ trợ bởi máy móc, dụng cụ chuyên dụng. Điều quan trọng là cơ sở đó còn phải có sẵn màn hình iPhone 11 chất lượng cao để thay ngay.

    Hiện tại trên thị trường không có nhiều cơ sở sửa điện thoại có thể đáp ứng được 3 tiêu chí trên. Do vậy mà khi cần thay màn hình iPhone 11 bạn cần phải tìm hiểu kỹ lưỡng và chọn cho mình một địa chỉ uy tín nhất. Tốt nhất là các bạn nên chọn thay tại những trung tâm sửa chữa điện thoại lớn, đã có nhiều năm hoạt động và được nhiều khách hàng đánh giá cao.

    Hy vọng những chia sẽ trên của Phukienre sẽ giúp ích cho bạn. Phukienre chuyên cung cấp <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     . Hãy liên hệ ngay với chúng tôi.

     

Chia sẻ trang này

Google+