↑ ↓
  1. nileemin
    Offline

    nileemin Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    22/3/19
    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    bình dương
    Cục pin trên điện thoại là linh kiện không thể thiếu để máy có thể hoạt động được, kể cả iPhone 8. Nó đảm nhận vai trò cung cấp năng lượng cho toàn bộ hoạt động của máy. Do vậy mà các ban cần phải thay pin iPhone khi viên pin cũ đã bị chai.

    Vậy khi nào thì nên thay pin iPhone 8 và giá thay bao nhiêu? Những thông tin sau đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc trên.

    [​IMG]

    Khi nào nên thay pin iPhone 8?
    Dưới đây là những dấu hiệu cho thấy đã đến lúc bạn cần thay pin iPhone 8 mới:

    • Pin iPhone 8 sạc nhanh đầy nhưng cũng rất nhanh bị hết pin. Thông thường sẽ mất từ 2 đến 3 tiếng để để bạn sạc pin đầy 100%. Nếu như khoảng thời gian này rút ngắn lại chỉ còn từ 30-45 phút, tức là viên pin trên máy của bạn đã bị chai.
    • Bạn chỉ sử dụng iPhone 8 với các tác vụ cơ bản như nghe gọi, nhắn tin, không truy cập mạng, không chơi game, không sử dụng các ứng dụng tiêu hao nhiều năng lượng nhưng chỉ sử dụng chưa tới 1 ngày.
    • Sạc pin đầy 100%, bạn ít sử dụng nhưng pin vẫn tụt đều đều xuống 80%, thậm chí 60%.
    • Pin còn khoảng 20% thì thông báo pin yếu hiện lên. Sau đó, dù bạn không sử dụng gì nhưng máy vẫn bị sập nguồn.
    • Dung lượng pin tăng giảm không đều, có khi đang 100% xuống 50%, cá biệt có trường hợp càng dùng phần trăm pin càng tăng.
    • Màn hình iPhone 8 có dấu hiệu gồ lên do pin bị chai, phồng
    Giá thay pin iPhone 8 bao nhiêu?
    Tiền bạc luôn là vấn đề đau đầu nhất với rất nhiều người. Do vậy mà mỗi khi cần sửa chữa, thay thế linh kiện, điều người dùng quan tâm luôn là giá cả dịch vụ. Vậy dịch vụ thay pin iPhone 8 hiện nay giá bao nhiêu?

    Câu trả lời là giá thay pin iPhone 8 sẽ phụ thuộc vào loại pin mà bạn chọn để thay thế cho máy.

    Hiện nay trên thị trường, pin dùng để thay thế cho iPhone 8 có rất nhiều loại từ chính hãng, pin linh kiện do các nhà sản xuất linh kiện cung cấp đến pin lô,…Trong đó, pin chính hãng sẽ có chất lượng tốt và tuổi thọ cao nhất. Tiếp đến là pin linh kiện có nguồn gốc rõ ràng và chất lượng kém nhất là pin lo. Do vậy mà người dùng luôn được khuyên nên thay pin iPhone 8 chính hãng hoặc pin có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng cho thiết bị của mình.

    Để mua được pin iPhone 8 chất lượng hãy liên hệ ngay Phukienre chuyên <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      chất lượng cao.

     

Chia sẻ trang này

Google+