↑ ↓
  1. nileemin
    Offline

    nileemin Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    22/3/19
    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    bình dương
    Các lỗi liên quan đến màn hình điện thoại luôn khiến người dùng cảm thấy bực bội vì chúng có thể gây cản trở đến việc máy. Lỗi màn hình điện thoại bị tối không còn quá xa lạ với những người dùng iPhone 7 Plus. Tuy nhiên không phải ai cũng nắm rõ nguyên nhân và cách khắc phục. Do vậy mà bài viết hôm nay, Phukienre sẽ hướng dẫn các bạn cách sửa lỗi màn hình iPhone 7 Plus bị tối nhanh nhất.

    [​IMG]

    Nguyên nhân màn hình iPhone 7 Plus bị tối
    Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng màn hình iPhone 7 Plus bị tối. Một số nguyên nhân phổ biến nhất mà chúng ta có thể đến:

    - Do nguồn pin không đủ đáp ứng nhu cầu hoạt động của máy khiến màn hình iPhone 7 Plus bị tối, giảm độ sáng, âm thanh phát ra khi nghe nhạc, chơi game cũng nhỏ hơn bình thường.

    - Xung đột phần mềm trên máy cũng có thể là nguyên nhân khiến màn hình hiển thị trở nên tối thui.

    - Màn hình iPhone 7 Plus bị tối do bạn vô tình làm rơi điện thoại, màn hình của máy bị va đập bởi các vật sắc nhọn hoặc bị dính nước. Trong một số trường hợp, màn hình sẽ không bị tối ngay khi va chạm, rơi nước mà có thể 1 thời gian sau đó mới bị do chạm mạch, hỏng main,...

    Cách khắc phục màn hình iPhone 7 Plus bị tối
    Các bạn áp dụng các cách sau để khắc phục lỗi màn hình iPhone 7 Plus bị tối:

    • Cắm sạc cho thiết bị
    Cách đơn giản nhất là các bạn cắm sạc pin cho thiết bị. Nếu sau khoảng 30p máy vẫn chưa lên nguồn thì hãy thử ấn giữ nút Nguồn để kiểm tra.

    • Hard Reset lại máy
    Hard Reset có thể giúp khắc phục lỗi màn hình iPhone 7 Plus bị tối do xung đột phần mềm.

    các bạn thực hiện nhấn và giữ cùng lúc phím Nguồn + Giảm âm lượng cho đến khi iPhone xuất hiện biểu tượng Logo thì thả tay ra. Hệ thống sẽ tiến hành Reset lại các thiết lập trên máy.

    • Restore iPhone 7 Plus
    (1) Các bạn tải sẵn phiên bản iTunes mới nhất về máy tính sau đó kết nối điện thoại với máy tính thông qua cáp lightning.

    (2) Các bạn tắt nguồn máy hoàn toàn. Sau đó bấm giữ cùng lúc hai phím "Nguồn + Giảm âm lượng” khoảng 10 giây rồi thả phím Nguồn ra nhưng vẫn giữ Giảm âm lượng cho đến khi iTunes trên máy tính nhận được điện thoại của bạn.

    (3) Các bạn nhấn chọn Restore iPhone >> chọn OK.


    Nếu đã áp dụng cả 3 cách trên nhưng màn hình iPhone 7 Plus vẫn bị tối thì có thể máy của bạn đã hư phần cứng. Các bạn hãy đưa máy đến những trung tâm uy tín để được chúng tôi kiểm tra và hỗ trợ khắc phục nhanh nhất.
    Hy vọng với những chia sẻ trên của <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      sẽ giúp ích cho bạn. Phụ kiện rẻ chuyên cung cấp phụ kiện điện thoại giá sỉ uy tín chất lượng cao trên thị trường hiện nay.

     

Chia sẻ trang này

Google+