↑ ↓
  1. nileemin
    Offline

    nileemin Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    22/3/19
    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    bình dương
    Màn hình là một trong những linh kiện có giá đắt nhất trên iPhone XR nhưng cũng là bộ phận dễ bị hư hỏng nhất. Chỉ cần một cú va đập nhẹ cũng có thể khiến máy bị hỏng màn hình, liệt cảm ứng.
    Vậy khi iPhone XR hỏng màn hình thì người dùng nên thay màn hình iPhone XR để tiếp tục sử dụng hay bỏ đi? Bài viết hôm nay sẽ đưa ra cho các bạn một số lời khuyên xoay quanh vấn đề này.
    [​IMG]
    Thay màn hình iPhone XR hay bỏ đi mua máy mới?

    iPhone XR thuộc bộ 3 sản phẩm iPhone được Apple trình làng năm 2018. Như vậy tính đến thời điểm này, iPhone XR mới ra mắt được hơn 1 năm. Nó vẫn được xem là 1 trong những chiếc smartphone cao cấp nhất trên thị trường, hội tụ đầy đủ tất cả các yếu tố của một chiếc flagship như hiệu năng mạnh mẽ, camera chụp ảnh ấn tượng, viên pin tốt, thiết kế đẹp.
    Các bạn hoàn toàn có thể sử dụng sản phẩm thêm 2 năm nữa mà vẫn không lo bị giật lag hay lỗi thời. Do vậy mà khi gặp trục trặc về màn hình, chúng tôi khuyên các bạn nên đưa máy đi sửa chữa.
    Hơn nữa hiện nay linh kiện màn hình iPhone XR được dùng để thay thế cũng được lấy chủ yếu từ những chiếc iPhone XR đang mới nhưng bị chết nguồn, hỏng phần cứng. Như vậy khi sau khi thay, thiết bị của bạn vẫn giữ được giá trị và chất lượng hiển thị của màn hình sẽ không có sự khác biệt gì so với máy mới.
    So với mua iPhone XR, chi phí thay màn hình cũng chỉ bằng ⅙ với mức giá rơi vào khoảng 3 triệu đồng mà thôi. Bạn sẽ tiết kiệm được một khoản tiền kha khá để sử dụng vào các việc khác.
    Cần lưu ý gì khi thay màn hình iPhone XR?

    Những lưu ý sau đây sẽ giúp quá trình thay màn hình iPhone XR của bạn diễn ra suôn sẻ và đảm bảo được giá trị của máy:
    • Hãy chọn thay màn hình iPhone XR ở những địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín, chuyên nghiệp, được nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá cao.
    • Chú ý tham khảo giá trước khi thay, đặc biệt hãy cẩn trọng với những cơ sở giá rẻ vì của rẻ thường là của ôi.
    • Bạn nên trực tiếp theo dõi quy trình thay màn hình iPhone XR để tránh bị “luộc đồ” không thương tiếc.
    • Dán cường lực và trang bị ốp lưng cao su hoặc bao da cho máy sau khi thay màn hình để hạn chế nguy cơ rơi vỡ.
    Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp ích cho bạn. Phụ kiện rẻ chuyên cung cấp <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      uy tín chất lượng cao, bạn có thể liên hệ để mua màn hình iPhone XR giá tốt nhé.

     

Chia sẻ trang này

Google+