↑ ↓
  1. NgocVu0011
    Offline

    NgocVu0011 Sửa điện thoại - Tấn Đào Mobile

    Tham gia ngày:
    19/7/18
    Bài viết:
    112
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    sửa điện thoại
    Nơi ở:
    238 Bắc Hải, Phường 6, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
    Trang chủ:
    Điện thoại:
    0934151007
    Bài viết hôm nay, mình sẽ giải đáp một vấn đề liên quan đến dịch vụ bẻ iCloud trên iPhone. Đó là với một chiếc iPhone X hay iPhone bất kỳ. Sau khi đã bật xác thực 2 lớp bị khóa iCloud thì có thể mở khóa được hay không?

    [​IMG]
    Thế nào là iPhone đã bật xác thực 2 lớp?

    Bạn có thể hiểu một chiếc iPhone được bật xác thực hai lớp như sau:

    Khi đăng nhập tài khoản iCloud từ một thiết bị bất kỳ. ICloud sẽ gửi tin nhắn hoặc gọi trực tiếp cho bạn để thông báo về một mã xác minh để có thể đăng nhập.

    Điều này có nghĩa nếu nếu không thể nhập được mã xác minh này thì bạn sẽ không thể đụng chạm gì được đến tài khoản iCloud đó. Tính bảo mật có thể nói gần như là tuyệt đối.

    Nói đơn giản, xác thực hai lớp là tính năng yêu cầu xác minh lại thông tin đăng nhập thông qua số điện thoại đăng ký tài khoản đó.

    Về cách bật xác thực hai lớp trên iPhone, iPad. Các bạn có thể tham khảo <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     

    Quay trở lại với vấn đề chính của bài viết. Một chiếc iPhone X bị khóa iCloud trong khi nó đã bật xác thực hai lớp thì có thể mở khóa được bằng phần mềm không?
    iPhone X đã bật xác thực 2 lớp có mở khóa iCloud được không?

    Câu trả lời là có. Một chiếc iPhone X hay iPhone bất kỳ đã bật xác thực hai lớp bị khóa iCloud đều có khả năng mở khóa thành công bằng giải pháp phần mềm trên Server Apple.

    Vậy thì liệu, xác suất mở khóa iCloud iPhone X đã bật xác thực hai lớp có gì khác biệt so với những chiếc iPhone chưa được bật?

    Trên thực tế, dịch vụ iCloud trên iPhone sẽ được chia ra làm hai dạng. Đó là mở khóa iCloud Clean và mở khóa iCloud đã bị báo mất. Mặc dù có chung một mức giá dịch vụ. Tuy nhiên hai thiết bị này lại có xác suất mở khóa hoàn toàn khác nhau.

    Trong khi iCloud Clean thì có xác suất mở khóa cao hơn ( khoảng 90% ). Thì iCloud đã báo mất chỉ khoảng 70-80%. Tức là cứ 10 máy thì sẽ có tầm 3 máy bị Server trả về với kết quả thất bại.

    Với một chiếc iPhone X đã bật xác thực hai lớp bị khóa iCloud cũng tương tự như vậy. Nếu nó là iCloud Clean thì xác suất vẫn cao hơn trường hợp đó là iCloud báo mất ( đa phần là máy có nguồn gốc không rõ ràng ).

    Nói tóm lại, xác thực hai lớp không ảnh hưởng đến giải pháp mở khóa iCloud trên iPhone. Về phần xác suất thành công thì nó chỉ phụ thuộc vào việc máy đã bị báo mất qua iCloud hay chưa.

    Tham khảo: Địa chỉ <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      giá rẻ uy tín nhất TPHCM Đà Nẵng

    Trên đây là những giải đáp về giải pháp mở khóa iCloud iPhone X đã bật xác thực hai lớp. Mọi thắc mắc có thể liên hệ trực tiếp trung tâm theo địa chỉ dưới chân trang. Hoặc để lại comment bên dưới bài viết để được hỗ trợ một cách tốt nhất.

     

Chia sẻ trang này

Google+