↑ ↓
  1. letylt961
    Offline

    letylt961 Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    1/6/17
    Bài viết:
    114
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh City, Ho Chi Minh, Vietnam
    Điện thoại:
    0949201522
    Ở nước ta hiện nay cũng như trên thế giới thì lượng người dùng iPhone iPad rất nhiều. Đi kèm với sử dụng thiết bị Apple là sử dụng tài khoản ID Apple để sử dụng các dịch vụ đi kèm. Phải nói là ID này là một thứ không thể thiếu trên iPhone iPad. Nhưng nhiều người vẫn chưa hiểu rõ mức độ quan trọng nên không quan trọng vấn đề bảo mật nó.

    [​IMG]
    Những chức tính năng vượt trội của ID Apple

    • Khóa máy, vô hiệu hóa máy cũng như bảo vệ dữ liệu: Tính năng Activation Lock của iOS 11 sẽ giúp bạn bảo vệ được dữ liệu trong trường hợp nó bị mất, cũng như không cho kẻ xấu có thể sử dụng máy được.
    • Sao lưu danh bạ, tin nhắn, ghi chú lên iCloud. Bạn có thể coi lại các thông tin này trên iCloud.com, hoặc nếu bạn dùng máy tính Apple thì các thông tin này cũng được đồng bộ lên máy, trong Contacts, iMess và Notes. Nếu bạn có thêm 1 thiết bị iOS khác như iPad, iPod Touch thì những dự liệu này cũng luôn được đồng bộ qua. Các tính năng này được tự động kích hoạt khi bạn sử dụng iCloud trên iOS
    • Ngoài iMess, Facetime thì Find My Friends là một tính năng hữu ích để bạn có thể “quan tâm” đến người khác, thích hợp cho ba mẹ có thể để ý đến con cái tốt hơn.
    • Tải phần mềm: Kho phần mềm iTunes App Store khá nhiều, đủ để phục vụ nhu cầu của bạn. Chính vì thế việc sở hữu riêng 1 tài khoản Apple ID để có thể tải phần mềm theo ý thích là khá cần thiết.
    Nhiều người dùng cho thấy không quan tâm gì mấy đến tài khoản ID này, một số người khi mua máy thì nhờ nhân viên cửa hàng đó tạo tài khoản, nhưng đến khi quên mật khẩu thì không thể xác minh lấy lại tài khoản này vì mình không phải là người tạo. Đây là một tài khoản các nhân của người dùng và chức rất nhiều thông tin quan trọng nên bạn hãy tự tạo cho mình một tài khoản ID Apple. Nếu bạn chưa biết cách tạo thì có thể làm theo hướng dẫn trong đường dẫn này: <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     
    Bạn hãy giữ tài khoản này và nên bật tính năng bảo mật 2 lớp cho iCloud của mình. Vì khi quên hoặc mất iCloud trên iPhone iPad thì chi phí <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      8 8+ 7 7+ 6s 6s+ giá sẽ rất cao, lên đến vài triệu đồng. Còn trên iPad thì có giải pháp làm phần cứng nên giá sẽ rẻ hơn chỉ từ vài trăm ngàn đồng là có thể mở được iCloud iPad rồi.

     

Chia sẻ trang này

Google+