↑ ↓
  1. Huca Mobile
    Offline

    Huca Mobile Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    29/8/17
    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh City, Ho Chi Minh, Vietnam
    Điện thoại:
    01208521413
    Samsung Galaxy S8 Plus mẫu flaship được nhắc đến nhiều trong giới thị công nghệ hiện nay. Có thể thấy đây là smartphone mạnh mẽ và có thiết kế ấn tượng.

    [​IMG]

    Samsung Galaxy S8 Plus cho phái nữ có thiết kế mặt lưng ấn tượng hơn

    <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      không chỉ có những chiếc máy màu sắc được định sẵn từ lúc mới ra, mà mới đây đã xuất hiện phiên bản sắc đỏ mùa thu ấn tượng. Hơn thế nữa, sắp tới đây sẽ có một phiên bản giới hạn Galaxy S8 Plus SMARTgirl dành riêng cho chị em phụ nữ.

    Điểm đặc biệt, phiên bản này sẽ có mặt lưng được phủ một lớp kim loại màu hồng ánh kim, đi kèm một ốp lưng đính đá, tạo điểm nhấn mạnh và thu hút ánh nhìn mạnh từ phái đẹp. Model này chỉ khác nhau về màu sắc và mặt lưng sang trọng hơn, còn lại các thông số cấu hình máy vẫn không hề thay đổi gì.

    [​IMG]

    Mọi thông số từ màn hình đến cấu hình đều tương tự phiên bản thường

    Dự kiến Samsung chỉ sản xuất 7000 chiếc SMARTgirl này thôi và <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     giành cho phái đẹp cũng có phần đắt đỏ hơn. Theo một số thông tin thì máy sẽ được thương mại hóa vào ngày 01/12 tại thị trường Tây Ban Nha với mức giá 949 Euro (khoảng 25.5 triệu VND).

    Không biết ngoài thị trường này Samsung có đưa Samsung Galaxy S8 Plus ” SMARTgirl” đến các thị trường khác không? Phái chị em phụ nữ cùng đón chờ nhé!

     

Chia sẻ trang này

Google+