↑ ↓
  1. Imi Aoto
    Offline

    Imi Aoto Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    5/7/14
    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    25
    Giới tính:
    Nam
    [​IMG]
    Samsung Galaxy F, phiên bản cao cấp hơn của Galaxy S5 hôm nay đã hé lộ hình ảnh đầu tiên sau một loạt những tin đồn như máy làm bằng khung bằng kim loại, màn hình QHD, Snapdragon chipset 805 với 3GB RAM.
    [​IMG]
    Hình ảnh trước đây được cho là bộ đôi Galaxy S5 và Galaxy F​
    Như bạn có thể nhìn thấy bộ khung (nhôm) khá giống với kiểu dáng của iPhone 5/5s , trong khi phía trước na ná như Galaxy S5. Theo nguồn tin nội bộ thì Galaxy F có nhiều nét tương đồng với Galaxy S5, chẳng hạn như nắp lưng bằng nhựa có thể tháo rời, bên cạnh Galaxy F được trang bị khung viền nhôm aluminum chứ không phải viền nhựa.
    Tuy nhiên, không có cách nào để đảm bảo tính xác thực của hình ảnh này trước khi Samsung chính thức công bố nó, theo tin rò rỉ thì Galaxy F nhiều khả năng sẽ được trang bị màn hình 5.3 inch độ phân giải QHD (1440 x 2560 pixel), vi xử lý Snapdragon 805, 3GB RAM, camera chính 16MP, camera phụ 2MP, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSDXC và cài sẵn hệ điều hành Android KitKat khi ra mắt. Nhiều nguồn tin cho rằng Samsung chắn chắn sẽ giới thiệu mẫu điện thoại cao cấp Galaxy F này vào tháng 9 tới, hy vọng nó sẽ là phiên bản quốc tế được đăng bán rộng rãi chứ không phải như Galaxy S5 LTE-A chỉ dành riêng cho thị trường Hàn Quốc.
    Theo <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     ​

     
    SPEC thích bài này.

Chia sẻ trang này

Google+