↑ ↓
  1. NgocVu0011
    Offline

    NgocVu0011 Sửa điện thoại - Tấn Đào Mobile

    Tham gia ngày:
    19/7/18
    Bài viết:
    112
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    sửa điện thoại
    Nơi ở:
    238 Bắc Hải, Phường 6, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
    Trang chủ:
    Điện thoại:
    0934151007
    iPhone 7 7 Plus phiên bản lock sẽ không thể sử dụng được sim các nhà mạng tại Việt Nam nếu chưa trải qua quá trình unlock. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể sử dụng giải pháp unlock bằng code do mức giá quá cao. Vậy thì đối với sim ghép thì sao ? Mức giá ghép sim iPhone 7 7 Plus là bao nhiêu ?
    Tương tự như mua code unlock lên quốc tế thì ghép sim iPhone 7 7 Plus cũng là một giải pháp unlock, mở mạng, qua đó có thể giúp máy sử dụng được các nhà mạng khác nhà mạng khóa máy. Tuy nhiên, nếu xét về bản chất thì rõ ràng đây cũng chỉ là một giải pháp mang tính chất tạm thời.


    Dù vậy, giải pháp sử dụng sim ghép lại được khá nhiều người dùng lựa chọn do nhưng ưu điểm mà nó mang lại. Đó là về thời gian thực hiện, sự đơn giản hay mức giá của nó. Vậy thì cụ thể, mức giá unlock iPhone 7 7 Plus bằng sim ghép là bao nhiêu ?

    Xem thêm: Dịch vụ <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      bằng code quốc tế ( hỗ trợ tất cả phiên bản iPhone khác


    [​IMG]


    Ghép sim iPhone 7 7 Plus giá bao nhiêu ?

    Thật khó để có thể so sánh iPhone 7 7 Plus với siêu phẩm X. Tuy nhiên nếu xét về hiệu năng thì bộ đôi này cũng có thể nói là một đối thủ sừng sỏ nếu đem ra so sánh với cả những siêu phẩm Android khác như Samsung S8/S8+ Note 8 hay LG G7 ThinQ… Điều này cho thấy bộ đôi này vẫn tỏ ra rất đáng để người dùng đầu tư và sử dụng.

    Nói về hai giải pháp unlock iPhone 7 7 Plus, tất nhiên mỗi giải pháp đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Nếu các bạn chỉ có nhu cầu sử dụng tạm thời hoặc không có tiềm lực tài chính lớn, hãy chọn sim ghép. Tuy nhiên nếu bạn muốn sử dụng máy lâu dài, hãy cố gắng đầu tư để mua code unlock vĩnh viễn.

    Sim ghép và mua code unlock có sự chênh lệch lớn về giá !!

    Một giải pháp tạm thời và một giải pháp vĩnh viễn, chắc chắn sẽ có sự khác biệt lớn về mức giá dịch vụ. Cụ thể mức giá mua code unlock mở mạng iPhone 7 7 Plus lên quốc tế sẽ có mức giá dao động khoảng vài triệu đồng tùy theo nhà mạng , tình trạng máy và từng trung tâm khác nhau.

    Trong khi đó mức giá ghép sim iPhone 7 7 Plus mềm hơn rất nhiều, dao động từ 200 – 500 nghìn đồng tùy theo loại sim và từng trung tâm khác nhau. Ngoài ra, do quá trình ghép sim vô cùng đơn giản nên các bạn hoàn toàn có thể mua sim ghép và tự ghép sim ngay tại nhà.

    Video hướng dẫn cách ghép sim iPhone 7 7 Plus



    => Xem thêm: Chuyên <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      7 uy tín nhất tại TPHCM Đà Nẵng ( hỗ trợ tất cả phiên bản iPhone khác )

     

Chia sẻ trang này

Google+