↑ ↓
  1. Imi Aoto
    Offline

    Imi Aoto Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    5/7/14
    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    25
    Giới tính:
    Nam
    [​IMG]

    Dự kiến, Samsung Galaxy Note 4 sẽ được chính thức công bố tại sự kiện IFA vào tháng chín tới đây. Mặc dù Samsung hầu như không để lộ thông tin về thiết bị trogn suốt thời gian qua nhưng thật không may là đã có một hình ảnh thế hệ thứ 4 của dòng Galaxy Note này xuất hiện.

    Một tờ báo của Hàn Quốc vừa đưa tin Samsung Galaxy Note 4 sẽ có thiết kế cao cấp khi sử dụng vỏ nhôm chứ không phải là bằng nhựa như những sản phẩm trước đây. Đi kèm là một màn hình cong và camera lên đến 16MP.

    Trước đây, chúng ta đã nghe nói nhiều đến phiên bản Galaxy S5 Prime hoặc Galaxy F với vỏ nhôm nguyên khối, thì giờ đây lại tiếp tục có thêm tin đồn về Note 4 cũng được làm bằng nhôm. Như vậy có thể suy đoán các sản phẩm cao cấp sắp tới của Samsung sẽ được làm bằng nhôm.

    Đồng thời theo tờ báo này, thì Galaxy Note 4 cũng sẽ có một phiên bản võ nhựa với giá thành rẻ hơn. Rất có thể đây là một phiên bản hạ cấu hình tương tự như dòngTuy nhiên mọi thông tin đều chỉ là tin đồn và chưa chính thức.

    Thông tin cuối cùng được đưa ra đó là camera của thiết bị. Note 4 được cho là sẽ sở hữu một camera 16MP với tính năng ổn định quang học (OIS). Có thể nói Note 4 sẽ sở hữu một cảm biến riêng mà Samsung phát triển, cảm biến này lần đầu tiên được ra mắt trên Galaxy S5, nhưng việc tích hợp lên Note 4 tính năng OIS là một yếu tố mới giúp nâng cao chất lượng hình ảnh chụp bởi thiết bị.

    Theo <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     

     

Chia sẻ trang này

Google+