↑ ↓
  1. suamanhinhdt
    Offline

    suamanhinhdt Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    26/12/17
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh City, Ho Chi Minh, Vietnam
    Điện thoại:
    0898475881
    Bạn cần tìm dịch vụ thay màn hình Samsung Note 8 chuyên nghiệp, nhanh chóng, chất lượng? Chúng tôi sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại cùng trang thiết bị, máy móc hiện đại, đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, quy trình sửa chữa công khai, minh bạch, chúng tôi luôn cam kết mang đến dịch vụ sửa chữa điện thoại uy tín, chuyên nghiệp làm hài lòng mọi khách hàng.
    [​IMG]
    Với phương châm “Uy Tín – Chất Lượng – Nhanh Chóng“, toàn bộ nhân viên tại trung tâm chúng tôi luôn phấn đấu, làm việc hết mình để mang lại những sản phẩm, <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      hoàn hảo nhất, chất lượng nhất và giá thành thấp nhất cho khách hàng đã luôn tin tưởng chúng tôi.
    Lý do người dùng tin tưởng và sử dụng dịch vụ thay màn hình Samsung Note 8 tại trung tâm chúng tôi mà không phải một trung tâm bất kì nào khác.
    ☑ Sỡ hữu đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, toàn bộ là những chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm trong dịch vụ thay màn hình Samsung Note 8.
    ☑ Thời gian sửa chữa thay thế luôn đảm bảo nhanh chóng cho khách hàng cùng với chế độ bảo hành lâu dài.
    ☑ Về chi phí dịch vụ sửa chữa, quý khách hàng cũng không cần phải quá lo lắng về giá cả. Khi đến với trung tâm, bạn sẽ hài lòng về giá cả hợp lý, cạnh tranh trên thị trường và luôn thay đổi giá để phù hợp với mọi thời điểm, đảm bảo cho khách hàng có được giá tốt nhất.
    ☑ Đặc biệt tại trung tâm, chúng tôi sẽ test lỗi phần cứng trên máy và tư vấn bệnh cho dế yêu hoàn toàn miễn phí 100%.

    [​IMG]
    Quy trình sửa chữa thay màn hình Samsung Note 8 tại trung tâm
    • Bước 1: Nhân viên đón tiếp khách hàng, tiếp nhận máy hư hỏng, lắng nghe ý kiến và mong muốn của khách hàng.
    • Bước 2: Kỹ thuật viên trực tiếp kiểm tra tình trạng máy hư hỏng, tư vấn, đưa ra hướng khắc phục tối ưu, báo giá khách hàng và thời gian khắc phục.
    • Bước 3: Điện thoại của quý khách sẽ được đưa vào phòng riêng phục vụ việc thay màn hình Samsung Note 8 để tiến hành sửa chữa thay thế.
    • Bước 4: Nhân viên kiểm tra máy sau khi đã sửa chữa hoàn tất, khách hàng được hướng dẫn test máy đến khi hài lòng nhất.
    • Bước 5: Dán tem, viết giấy bảo hành, giao máy và thanh toán chi phí với khách hàng.
    Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ thay màn hình Samsung Note 8 xin vui lòng liên hệ ngay trung tâm chúng tôi ngay hôm nay qua địa chỉ 587 Lê Hồng Phong, P.10, Q.10, TP. Hồ Chí Minh để được hỗ trợ. Tin chắc rằng bạn sẽ luôn hài lòng bởi những gì mà trung tâm mang đến.
     

Chia sẻ trang này

Google+