↑ ↓
  1. Huyenpham91
    Offline

    Huyenpham91 Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    20/11/19
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Trang chủ:
    Khi trộm cắp ngày càng hoành hành thì vấn đề an ninh nhà ở là điều được các hộ gia đình ở đô thị ngày càng quan tâm hơn cả. Và khóa cửa thông minh vân tay trở thành một trong những giải pháp hữu hiệu hiện nay.
    Đô thị hóa và nhu cầu an ninh trong từng gia đình

    Đô thị hóa giúp các thành phố trở nên hiện đại hơn và trở thành "thỏi nam châm" thu hút nhiều người ở nhiều tầng lớp, nhiều nơi khác nhau đổ về sinh sống và làm việc. Càng nhiều người dẫn đến việc càng có nhiều nhu cầu về nơi ở xuất hiện. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể đáp ứng được nhu cầu đó. Vì thế, hiện nay có nhiều gia đình đa thế hệ xuất hiện bao gồm ông bà, bố mẹ và con cái cùng sống trong một ngôi nhà.

    Khi nhiều thế hệ cùng chung sống với nhau, việc đảm bảo an ninh, giữ cho cuộc sống cũng như tài sản chung của gia đình được an toàn và ngăn việc trộm cắp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Vì thế, việc lựa chọn giải pháp an ninh phù hợp cần được chú ý. Nếu sử dụng khóa cửa thông minh vân tay cho căn nhà, việc cung cấp quyền truy cập cửa ra vào cho các thành viên gia đình cũng phải đảm bảo tính bảo mật và tiện lợi. Từ đó, hệ thống an ninh tích hợp với hệ thống khóa trong ngôi nhà sẽ mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời, cung cấp nhiều tiện ích cao cấp và khiến cuộc sống của cả nhà trở nên tiện lợi và hiện đại hơn.
    Giải pháp <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      phù hợp cho gia đình hiện đại

    Nhu cầu tăng cao dẫn đến sự xuất hiện của nhiều giải pháp khóa cửa thông minh trên thị trường. Và khi yêu cầu an ninh ngày càng lớn và khắt khe hơn bao giờ hết, giải pháp <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      có tay cầm - Appota AN1 chính là cái tên mới nổi trên thị trường hiện nay. AN1 mang đến sự thuận tiện và hiện đại, có thể mở khoá theo 4 cách khác nhau: vân tay, mật mã, chìa cơ, ứng dụng điện thoại (ngoài ra còn có bluetooth và wifi)

    Một ngày cuối tuần yên bình, khi bạn đang dở tay làm món ăn yêu thích cho gia đình trong bếp thì có người thân đến thăm. Đừng lo nếu không thể ngưng tay để mở cử, bạn không cần đi ra khỏi bếp mà chỉ cần một nút chạm trên smartphone sẽ giúp đóng-mở cửa một cách nhanh chóng. Bên cạnh đó, khi đang ở một nơi xa, bạn sẽ nhận thông báo khi có bất cứ ai ra vào nhà, điều này giúp tăng cường an ninh và bảo mật ngôi nhà ở bất cứ đâu, bất cứ thời điểm nào.
    Công nghệ sinh ra là để con người tiết kiệm thời gian và tận hưởng phong cách sống hiện đại, và giải pháp khóa thông cửa minh vân tay của Appotahome sẽ giúp gia chủ thảnh thơi hơn, tự do hơn để tận hưởng cuộc sống và làm những điều mình thích.

     

Chia sẻ trang này

Google+