↑ ↓
  1. nileemin
    Offline

    nileemin Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    22/3/19
    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    bình dương
    Vì lý do nào đó mà màn hình cảm ứng điện thoại của bạn không hoạt động được, việc cần làm đầu tiên là cứu ngay dữ liệu được lưu trong máy theo những cách sau đây

    [​IMG]

    1. Dùng cáp OTG để lấy lại dữ liệu

    Trường hợp chỉ có phần cứng bị hỏng nhưng màn hình cảm ứng nhưng vẫn còn sáng, thì bạn có thể dùng đến cáp USB OTG để kết nối với các thiết bị ngoại vi như bàn phím, chuột cho smartphone. Với cách này bạn có thể lấy lại được dữ liệu một cách dễ dàng mà không cần dùng đến màn hình.

    Sau khi hoàn thành bạn hãy copy dữ liệu sang máy tính hoặc thẻ nhớ hay tải lên các công cụ lưu trữ trực tuyến nhằm tránh mất dữ liệu cũng như có thể truy cập bất cứ lúc nào.

    2. Mở khóa điện thoại khi màn hình bị hỏng.

    Khi màn hình bị hỏng, nhiều người đang không biết làm thế nào để mở khóa thiết bị. Bạn hãy làm theo những bước sau:

    Bước 1: Hãy truy cập vào địa chỉ sau trên máy tính <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     , đăng nhập vào tài khoản google bạn đang sử dụng trên điện thoại.

    Bước 2: Khi phát hiện thiết bị, bạn nhấn vào nút Lock và chọn Unlock, tiếp theo hãy kết nối thiết bị với máy tính để tiến hành quá trình sao chép dữ liệu. Nhưng đây chỉ là cách tạm thời để lấy lại dữ liệu.

    3. Dùng phần mềm AirDroid để cứu ngay dữ liệu

    AirDroid phần mềm giúp người dùng kết nối và thao tác mọi thứ trên smartphone từ máy tính mà bạn không cần dùng đến cáp USB.

    Đầu tiên bạn cần tải và cài đặt ứng dụng AirDroid cho thiết bị của mình, mở trình duyệt web lên và truy cập vào địa chỉ web.airdroid.com hoặc có thể cài đặt phần mềm AirDroid cho máy tính, Lưu ý cả 2 thiết bị phải sử dụng chung một tài khoản Mail.

    Với nền tảng Web, Phần mềm AirDroid giúp bạn di chuyển các tập tin, gỡ ứng dụng và đọc tín nhắn,... thông qua iCon tương ứng. Còn phiên bản cài đặt sẵn trong máy thì bạn phải nhấp vào tên thiết bị, chọn thẻ Backup để tiến hành sao lưu dữ liệu.

    Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng những phần mềm kết nối màn hình điện thoại trên máy tính khác như Vysor, Wondershare Mirror Go, Mirror,...

    Hy vọng những chia sẻ trên của Phụ kiện Lê Hân đã giúp cho bạn cứu được dữ liệu của mình khi màn hình điện thoại bị hỏng. Nếu những phương pháp trên vẫn không thể khắc phục được thì bạn nên đem điện thoại của mình đến trung tâm sửa chữa uy tín để giúp bạn lấy lại dữ liệu và sửa chữa màn hình nhé. Nếu bạn đang có nhu cầu mua ốp lưng sỉ hãy đến ngay Phụ kiện Lê Hân nơi chuyên cung cấp ốp lựng, linh kiện điện thoại uy tín trên thị trường. Truy cập: <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     

     

Chia sẻ trang này

Google+