↑ ↓
  1. letylt961
    Offline

    letylt961 Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    1/6/17
    Bài viết:
    114
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh City, Ho Chi Minh, Vietnam
    Điện thoại:
    0949201522
    Không chỉ đơn giản là bạn click vào cập nhật phần mềm thì iPad Air 2 của bạn sẽ lên ngay đâu. Bạn cần phải lưu ý những bất cập sau?
    [​IMG]
    iPad Air 2 yêu cầu iCloud sau khi cập nhật OTA
    Sau Khi Cập Nhật iOS iPad Air 2 1 Yêu Cầu Xác Thực Tài Khoản iCloud

    Trường hợp này không phải lúc nào cũng bị. Nhiều người vẫn cập nhật bình thường, nếu có thì chỉ yêu cầu nhập mật khẩu màn hình thôi. Chứ tài khoản iCloud thì có bị báo nhập lại đâu. Nhưng vẫn có nhiều trường hợp bị bắt nhập tài khoản iCloud. Cụ thể trường hợp xảy ra như sau.

    Khi có thông báo có bản cập nhật iOS 12.1.4 mới.Bạn chọn tải xuống và cài đặt không có vấn đề gì thêm. Máy đầy pin, cắm sạc đủ. Nhưng sau khi tiến hành cập nhật xong, máy khởi động lên thì lại yêu cầu nhập mật khẩu iCloud. Chuyện có lẽ sẽ chẳng có gì bất thường nếu như đó là tài khoản và mật khẩu của bạn. Ấy thế bạn lại rơi vào trường hợp không nhớ mật khẩu hoặc chả biết tí gì về cái tài khoản kia. Bấy giờ nó chả cho vào trong máy làm được gì cả. Cứ bắt nhập iCloud thôi. Giờ nhìn chiếc iPad Air 2 1 như và miếng gạch không hơn không kém.
    Lúc này phải làm sao? Một khi máy đã rơi vào tình trạng này thì bạn chỉ có một cách là ra nhờ đến trung tâm dịch vụ thôi.
    Tham khảo: Dịch Vụ <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     
    Nhưng thắc mắc rằng tại sao có máy lại yêu cầu có máy lại không? Nhiều người khác vẫn cập nhật bình thường sao của mình lại bắt nhập iCloud?
    Lý Do iPad Air 2 1 Yêu Cầu Nhập iCloud Sau Khi Update OTA iOS 12.1.4

    Không chỉ riêng trên phiên bản iOS 12.1.4 mới xảy ra trường hợp này. Mà là tất cả các bản iOS đều bắt xác thực tại bước này. Điều này chỉ xảy ra trong một vài trường hợp hi hữu sau:




      • iPad Air 2 1 dính iCloud ẩn. Trong trường hợp này bạn chẳng hề có một iCloud nào trong máy. Bạn vẫn đặng nhập iCloud của bạn vào sài. Nhưng khi update OTA thì máy lại yêu cầu một tài khoản iCloud khác mà bạn chưa bao giờ thấy. Trường hợp này chắc hẵn là máy bạn đã dính iCloud từ trước đó nhưng đã bị ẩn đi.
      • Bạn đã đăng nhập lâu và chưa xác thực lại. Trong suốt quá trình sử dụng lâu dài, đã lâu bạn không hề nhập lại mật khẩu cho iCloud. Lúc này những mật khẩu đã từng được nhập bị quá hạn và server đã reset để yêu cầu xác thực chủ tài khoản lại. Bạn không để ý và tiến hành cập nhập thì server sẽ yêu cầu khi kích hoạt lại máy.
      • iPad Air 2 1 nhập mật khẩu iCloud bị sai. Trường hợp này xảy ra khá nhiều. Nhiều người nhập mật khẩu iCloud cho iPad Air 2 1 bị sai. Nhưng vẫn sài máy bình thường, lâu lâu máy có hỏi lại mật khẩu iCloud và bạn bỏ qua. Ấy vậy khi có bản cập nhật iOS thì bấm cập nhật lên và máy bắt kích hoạt bằng iCloud mới được sài tiếp.

    Với những trường hợp trên các bạn nên cân nhắc trước khi cập nhật. Cứ vậy mà vẫn sài được tiếp.
     

Chia sẻ trang này

Google+