↑ ↓
  1. NgocVu0011
    Offline

    NgocVu0011 Sửa điện thoại - Tấn Đào Mobile

    Tham gia ngày:
    19/7/18
    Bài viết:
    112
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    sửa điện thoại
    Nơi ở:
    238 Bắc Hải, Phường 6, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
    Trang chủ:
    Điện thoại:
    0934151007
    iPad, sản phẩm chiếm lĩnh thị trường máy tính bảng của Apple. Với những gì mà iPad mang lại với người dùng thì phải nói iPad cực kì tốt, tuyệt vời và chẳng phải đắn đo gì khi lựa chọn sản phẩm tablet. Với iPad, sử dụng 5 năm hay thậm chí 10 năm vẫn không hư là chuyện bình thường.
    <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     ​

    Hiện tại iPad cũng được mua bán rất đa dạng. Đang nổi trội nhất tại các thành phố lớn là iPad cũ, iPad sang tay. Có rất nhiều lý do mà người ta bán lại iPad đã qua sử dụng. Nhưng vấn đề đặt ra làm sao biết được chiếc iPad đó còn tốt hay không?
    Lý do khiến bạn không thể không ưu ái đến những chiếc iPad cũ

    Điều đầu tiên và không thể bỏ qua đó là mức giá rất rẻ so với iPad mới chính hãng. Bạn có thể tìm mua ở các trang rao vặt, các cửa hàng bán lẻ hoặc từ những người thân quen. Rất nhiều máy iPad đã qua sử dụng và cần bán lại. Đang dạng trải dài từ iPad 2 3 4 đời đầu cho đến dòng iPad Pro 1 2 3 cao cấp. Có thể bạn sẽ có được một chiếc iPad ngon lành với giá hời đó.
    Tiếp đến một điểm mà khiến bạn lựa chọn iPad là ưu tiên bởi vì độ bền iPad rất tốt. Đây chính là những đánh giá từ người dùng iPad. Sài rất trâu, bền hơn rất nhiều so với iPhone. Bên cạnh đó là cục pin rất lớn giúp cho bạn có thể sử dụng iPad hơn 1 ngày mà vẫn không lo hết pin.
    Hệ sinh thái app cho iPad đa dạng và phổ biến. Hiện tại các nhà phát hành app đều cân chỉnh độ phân giải phù hợp với các màn hình iPad. Những ứng dụng có trên điện thoại iOS gần như sẽ chạy được hết trên iPad. Kèm theo đó là cấu hình iPad luôn cao hơn so với các iPhone cùng đời.
    Cách Test iPad cũ, sang tay, xách tay,…

    Kiểm tra ngoại hình iPad

    Thực tế thì iPad đã qua sử dụng thì cũng có nhiều máy ngoại hình rất đẹp. Bởi vì hầu hết ai dùng cũng dán cường lực với ốp lưng. Nên bạn nào kỹ tính thì có thể lựa chọn những iPad có bề ngoài đẹp một chút. Và thông thường thì giá của nó cũng cao hơn vài ba trăm ngàn.
    <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     ​

    Bạn nào tiếp kiệm thì có thể lựa chọn máy trầy một chút. Có thể có chút móp nhẹ ở các góc, bởi vì vỏ iPad làm bằng nhôm. Nên việc va chạm nhẹ thôi cũng đủ làm móp đi chút ít rồi. Nhưng cũng phải lưu ý hơn hết là không chọn những máy hở màn, cong sườn. Có thể sẽ rất rẻ đó nhưng bạn có thể sẽ ôm họa vào thân cũng nên.
    Kiểm tra chức năng của iPad

    Bạn muốn lựa chọn một chiếc iPad full chức năng. Bạn cần test những điểm sau:
    <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     ​

    • Test camera trước và sau của iPad.
    • Test cảm ứng iPad (rê một ứng dụng khắp màn hình)
    • Test màn hiển thị iPad (mở các hình ảnh màu full, xem có điểm sáng trắng hay đen trên màn hình không).
    • Test các phím bấm vật lý. (Bấm liên tiếp trên các phím bấm để thử độ nhạy)
    • Test cảm biến vân tay (cảm biến vân tay chỉ có từ iPad mini 3 trở đi)
    • Test micro, loa (bằng ghi âm, quay phim)
    • Test jack cắm tai nghe, chân sạc
    Kiểm tra iCloud sạch trên iPad

    iCloud trên iPad hay tất cả các thiết bị của Apple đều cực kì quan trọng và mang tính bảo mật rất cao. Do đó <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      cũng là một vấn đề mà chúng ta buộc phải hết sức quan tâm

    <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     ​

    Có nhiều bạn lo ngại vấn đề này và cố kiểm tra bằng cách check IMEI, Serial Number,… trên những trang web miễn phí. hoặc có phí. Nhưng thực chất thông tin mà trang web đó đưa ra chỉ mang tính tương đối và không hoàn toàn chính xác. Và cách chính xác nhất là bạn chỉ cần restore iPad trước khi lấy máy. Một bước đơn giản nhưng nhiều người lại không để ý. Mình khẳng định 100% khi restore lại thì mọi sự thật đều được rõ. iPad dính iCloud sẽ hiện ngay, cho dù trước đó đã ẩn hay làm rất nhiều thủ thuật đi chăng nữa.

    Xem thêm dịch vụ: <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      giá rẻ uy tín nhất
    Kiểm tra iPad zin

    Để mà kiểm tra được iPad zin hay không chắc là khó cho bạn rồi. Hẵn là bạn không thể mở máy ra coi bên trong như thế nào. Điều này thì chỉ tương đối dựa vào bên ngoài, ngoại hình, bạn kiểm tra các chức năng ổn định là ok. Thêm vào đó là cách mà bạn nói chuyện với người bán và nhận biết sự trung thực từ họ. iPad thì cũng khó hư nên bạn cứ thỏa mái mà mua thôi.

     

Chia sẻ trang này

Google+