TỔNG ĐÀI 3C – GIẢI PHÁP TỐI ƯU CHO DOANH NGHIỆP Để khách "chốt" đơn trong "phút mốt" và tiết kiệm chi phí bán hàng và chăm sóc khách hàng, MobiFone tung ra giải pháp tổng đài di động Cloud Contact Center (3C) cho phép các tổ chức sử dụng số máy MobiFone làm tổng đài chung nhằm tăng 90% tỉ lệ bắt máy/ tỉ lệ gọi lại. Với các tổng đài truyền thống doanh nghiệp không thể tích hợp nhiều tiện ích thì giải pháp 3C có thể giải quyết tất cả! Lợi ích của giải pháp 3C cho các doanh nghiệp: Giảm 40-50% cước thoại so với tổng đài truyền thống Tăng 90% tỉ lệ bắt máy/ tỉ lệ gọi lại với Hotline Di động MobiFone Không giới hạn chia nhánh tổng đài viên Miễn phí khởi tạo, cài đặt và cập nhật IVR trọn đời Không giới hạn ghi âm cuộc gọi lưu trữ Hệ thống định tuyến thông minh chỉ có ở tổng đài 3C Hệ thống báo cáo, giám sát thời gian thực giúp doanh nghiệp quản lý hoạt động tổng đài dễ dàng Cloud Contact Center - Giải pháp tổng đài di động toàn diện! Khách hàng truy cập địa chỉ website dịch vụ: <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!> , để đăng ký sử dụng DV Thông tin chi tiết xin liên hệ hotline 9090, để được hỗ trợ!