↑ ↓
  1. cellphoneuk123
    Offline

    cellphoneuk123 Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    15/8/18
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh City, Vietnam
    Oppo F9 sở hữu cho mình một ngoại hình vô cùng bắt mắt với phần họa tiết cực bắt mắt ở sau mặt lưng thiết bị. Bên cạnh đó là công nghệ camera kép sạc siêu nhanh hỗ trợ người dùng tốt hơn trong quá trình sử dụng thiết bị.
    Có thể nói Oppo F9 chính là là sản phẩm mới nhất của Oppo hiện tại với sự đầu tư nghiêm túc từ khâu thiết kế đến cấu hình của thiết bị, khả năng mở khóa bằng khuôn mặt.
    [​IMG]
    Xu hướng hot nhất năm nay có lẽ là thiết kế tai thỏ, bởi thiết kế này mang hơi hướng lạ lẫm đến màn hình thiết bị cũng như một diện tích hiển thị rộng hơn trên màn hình. Và ở Oppo F9 lần này bạn sẽ thấy được sự cải tiến hoàn toàn mới với phần notch giọt nước bằng kích thước camera selfie, điều này làm có mặt trước của thiết bị <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      trở nên vô cùng sáng giá và chất lượng với một không gian hiển thị mở rộng hơn.
    [​IMG]
    Nhìn phần notch siêu nhỏ đó thì ắt hẳn sẽ có nhiều người hoang mang về vị trí đặt các phụ kiện khác như cảm biến tiệm cận, loa thoại và cảm biến ánh sáng. Thật ra, chúng được làm nhỏ lại và tích hợp vào phần notch bé tí kia.
    Một chi tiết khác biệt rất rõ khác về ngoại hình của thiết bị đó là phần mặt lưng được làm đẹp hơn, óng ánh, bóng bẩy hơn nhiều so với thế hệ trước đây. Từ nhiều góc nhìn khác nhau thì người dùng sẽ có thể thấy được những cách hoa ẩn dưới nền, và màu sắc khác nhau.
    [​IMG]
    Phiên bản trên tay này sẽ có màu đỏ ánh dương, người dùng còn có thể chọn lựa cho mình màu xanh chạng vàng cũng cũng với hình thức đổ màu tinh tế như phiên bản đỏ.
    Camera từ lâu đã là một thành phần vô cùng quan trọng tạo nên sự thành công của dòng F. Ở F9 thì hệ thống camera kép sẽ không được đặt dọc theo máy mà bố trí nằm ngang cùng phần viền xung quanh vừa tạo độ thẩm mỹ vừa bảo đảm an toàn có phần mặt kính bên trong thiết bị, tránh đi sự có mặt của các vết trầy ảnh hưởng đến khả năng chụp ảnh.
    [​IMG]
    Về thông số kỹ thuật thì ở thế hệ này thiết bị mới này sẽ không có nhiều chi tiết quá khác biệt với thế hệ tiền nhiệm là <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     . Cụ thể hơn, máy sở hữu con chip xử lý Helio P60, đi kèm theo đó là RAM 4GB và 64GB dung lượng lưu trữ. Viên pin trong máy cũng đạt dung lượng 3.500 mAh đi kèm là khả năng sạc nhanh tiện lợi với khả năng sạc 5 phút xài 2 tiếng thật sự đáng kinh ngạc.
    [​IMG]
    Người dùng yêu thích dòng thiết bị này thì hiện tại có thể đến Bạch Long Mobile để đặt trước dòng thiết bị này để nhận về cho mình một trong <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     . Cụ thể thì, combo quà 1 trị giá 1.450.000 đồng bao gồm voucher giảm giá trực tiếp 1.000.000 đồng, quạt máy trị giá 450.000 đồng, ốp lưng thời trang + dán màn hình miễn phí. Combo quà 2 trị giá 1.750.000 đồng bao gồm voucher giảm giá trực tiếp 800.000 đồng, quạt máy trị giá 450.000 đồng, pin dự phòng 10000mAh trị giá 500.000 đồng, ốp lưng thời trang + dán màn hình miễn phí.

     
    Chỉnh sửa lần cuối: 22/9/18

Chia sẻ trang này

Google+