↑ ↓
  1. iceaqua6
    Offline

    iceaqua6 Thành viên chưa chính thức

    Tham gia ngày:
    3/8/18
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    1
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh City, Vietnam
    Điện thoại:
    0938138373
    Huawei Watch GT ra mắt cùng sự kiện Mate 20 với chiếc điện thoại Mate 20 và mate 20 Pro. Sự kiện lần này gây khá nhiều bất ngờ cho người dùng vì sau bao nhiêu đồn đoán, nào là đồng hồ mới của Huawei sẽ mang tên <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      3 hay HW3 sẽ sử dụng chipset Snapdragon Wear 3100 thì Huawei bất ngờ "tung chiêu bất ngờ" - Huawei Watch GT sẽ sử dụng NỀN TẢNG RIÊNG mang tên LiteOS.
    [​IMG]
    Huawei Watch GT: thiết kế

    Huawei cho biết rằng Huawei Watch GT là một thiết kế dành cho đối tượng "aspiring urban explores”. Mặc dù tập đối tượng của Huawei khá...khó hiểu nhưng không thể phủ nhận rằng thiết kế của của Watch GT khá đẹp. Có vẻ như Huawei đã rút kinh nghiệm từ thiết kế của mẫu <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      cũ với dây đeo phù hợp đẹp hơn.

    Huawei Watch GT có thiết kế vỏ thép không gỉ, mặt kính carbon cấu trúc kim cương và viền ngoài làm bằng gốm. Màn hình AMOLED 1.39" 454 x 454 pixels giúp thiết kế đồng hồ mỏng hơn (chỉ 10.6mm) và cho chất lượng hiển thị tốt hơn kể cả khi sử dụng ngoài trời.
    [​IMG]

    Thông số vật lý:


    • Màn hình AMOLED cảm ứng 1.39 inch
    • Độ phân giải 454 x 454 pixels
    • Độ dày 10.6mm (mỏng hơn Huawei Watch 2 dày 12.6mm)
    • Chất liệu thép không gỉ 316L
    • Có hai nút vật lý làm phím tắt điều khiển OS
    • Dây đeo có thể thay thế được. Dây da kết hợp dây silicone ở mặt dưới tương tự như Ticwatch Pro.
    • Chống nước 50m (5ATM)
    Huawei Watch GT: LiteOS

    Huawei Watch GT được trang bị GPS, khí áp kế cho các hoạt động nghoài trời, cảm biến nhịp tim theo dõi các thông số của cơ thể. Đặc biệt, Huawei nói rằng họ đã sử dụng công nghệ AI có khả năng phát hiện hiệu năng đo đạc của cảm biến và tự điều chỉnh cho phù hợp để đưa ra kết quả chính xác nhất.

    Đồng hồ Huawei Watch GT sử dụng một chip xử lý mới do Huawei tự sản xuất mang tên Cortex A4 2 nhân. 1 nhân sẽ giúp tăng tốc độ tương tác với màn hình smartwatch. Nhân còn lại giữ nhiệm vụ tiết kiệm pin cho đồng hồ. Dù chỉ là hệ điều hành “cây nhà lá vườn”, bạn vẫn sẽ sử dụng được các tính năng chính của một chiếc smartwatch Wear OS phổ thông khác. Bao gồm hỗ trợ thông báo và theo dõi sức khỏe,...

    Về mặt cảm biến, Huawei Watch GR được bổ sung một dãy cảm biến đo nhịp tim mới với 6 đèn cảm biến LED giúp cải thiện độ tin cậy của thông số. GPS cũng được tích hợp với sự hỗ trợ của GLONASS và Galileo + Beidou.
    [​IMG]
    Một số ứng dụng được cài đặt sẵn trên Huawei Watch GT bao gồm hẹn giờ, báo thức, xem thời tiết, theo dõi giấc ngủ,… Watch GT cũng hỗ trợ kha khá chế độ thể thao như chạy bộ, bơi lội hoặc đạp xe. Ngoài ra nó cũng hỗ trợ cả các môn thể thao ngoài trời như chạy bộ đường dài và bơi ngoài trời.

    Điều đáng tiếc nhất là chiếc <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      Huawei Watch GT này sẽ không hỗ trợ ứng dụng của bên thứ 3 hoặc liên kết với các dịch vụ như Strava để chia sẻ dữ liệu. Điều này đồng nghĩa với việc bạn chỉ có thể sử dụng ứng dụng của Huawei Health để đo đạc thể thao.
    Huawei Watch GT: thời lượng pin

    Huawei Watch GT có lõi pin 420mAh. Tuy nhiên. nhờ vào việc được chủ động mọi thứ từ phần mềm cho đến phần cứng của đồng hồ nên nó có thể đạt đến 2 tuần sử dụng pin trung bình. Huawei cũng cho biết người dùng có thể chuyển đổi giữa các chế độ để kéo dài thời lượng sử dụng pin. Tính năng này vẫn khá giống Ticwatch Pro nhưng vẫn có một chút khác biệt.
    [​IMG]
    Trước đó, Huawei tiết lộ rằng Huawei Watch GT có thể sử dụng liên tục 30 ngày nếu bạn không sử dụng tính năng đo nhịp tim hoặc GPS. Và thời lượng sử dụng rút xuống còn khoảng 22 giờ nếu sử dụng full tính năng ở chế độ Always-on. Với việc sử dụng kết hợp giữa 2 chế độ, bạn có thể sử dụng đồng hồ Huawei Watch GT với thời lượng trung bình khoảng 2 tuần.
    Huawei Watch GT: thời gian ra mắt

    Hiện Huawei chưa ấn định ngày ra mắt chính thức của <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     . Tuy nhiên chúng ta có thể biết được mẫu smartwatch mới nhất này sẽ có 4 màu sắc và 2 phiên bản khác nhau.

     

Chia sẻ trang này

Google+