↑ ↓
  1. hongthammkt
    Offline

    hongthammkt Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    13/4/18
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh City, Vietnam
    Điện thoại:
    0969721167
    <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     
    IPhone 6 là chiếc IPhone thế hệ mới nhất của Apple ra mắt trong năm 2014. Thay đổi lớn nhất của máy có thể nói đến đó là được trang bị màn hình 4,7 inch. Mẫu IPhone màn hình lớn này chính là sự mong chờ của người dùng công nghệ yêu thích Apple bao năm khi mà ngày nay càng mẫu SmartPhone màn hình lớn đang chiếm ưu thế.

    <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     ​

    Thay màn hình iphone 6
    Màn hình – Mặt kính cảm ứng iphone 6 của bạn đang bị hỏng, bạn cần thay màn hình, mặt kính mới cho máy nhưng chưa biết đâu là địa chỉ uy tín, giá cả, chất lượng và dịch vụ bảo hành khi Thay màn hình – Mặt kính cảm ứng iphone 6 như thế nào. Đừng ngần ngại, hãy đến ngay với Công Thành Mobile nếu bạn đang ở Hà Nội, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những dịch vụ tốt nhất, cùng sự phục vụ và mức giá xứng đáng với chất lượng bạn nhận được.
    Hiện tại có rất nhiều nguyên nhân có thể dẫn tới tình trạng hỏng màn hình, mặt kính cảm ứng của iphone 6. Công Thành Mobile sẽ giới thiệu đến các bạn một số biểu hiệnvà nguyên nhân phổ biến nhất dưới đây

    • Iphone 6 xuất hiện những sọc ngang, dọc, những đốm trắng xanh; xuất hiện một vài điểm chết, màn hình bị tối đen, mở không lên nguồn.
    • Hình ảnh hiện thị không được rõ, có dấu hiệu bị mờ, nhòe.
    Nguyên nhân có thể hỏng màn hình IPhone 6
    Màn hình là phần quan trọng nhất của những Smartphone cảm ứng hiện nay, nếu không sử dụng đúng cách sẽ rất dễ bị hỏng. Cũng như những dòng điện thoại khác, màn hình IPhone 6 của bạn có thể sẽ bị hỏng do rơi vỡ, va đập mạnh hoặc lỗi màn hình sọc ngang, dọc, chết cảm ứng, màn hình trắng xóa. Lúc này bạn cần thay màn hinh IPhone 6 của mình để có thể sử dụng lại được.
    Thay màn hình IPhone 6 ở đâu?
    Công Thành Mobile chuyên sửa chữa, thay thế màn hình, mặt kính IPhone uy tín lâu năm được nhiều người dùng tin tưởng sẽ là nơi để bạn có thể thay màn hình IPhone của mình. Với quy trình sửa chữa chuyên nghiệp.
    Dịch vụ sửa chữa bảo hành luôn uy tín, khách hàng là số 1, thỏa mãn sự an tâm của khách hàng. Đến với Công Thành Mobile khách hàng, yên tâm về chi phí tiết kiệm, sự tận tụy và tư vấn tận tình của đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm được thay màn hình iphone 6 chính hãng.
    Liên hệ Công Thành Mobile tất cả các ngày trong tuần từ 8h-19h để được tư vấn, giải đáp thắc mắc miễn phí
    Địa chỉ: 93 Tây Sơn- Đống Đa- Hà Nội
    Hotline: 0966.496.678 – 0969.496.678- 0246.290.7654
    Phản ánh dịch vụ: 01629961984
    ============
    Xem thêm:

    <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     

     

Chia sẻ trang này

Google+