↑ ↓
  1. SPEC
    Offline

    SPEC Thành viên gắn bó lâu dài

    Tham gia ngày:
    24/1/12
    Bài viết:
    5,672
    Đã được thích:
    1,927
    Giới tính:
    Nam
    #PinSạcDựPhòng #PowerBank
    [​IMG]

    Bạn mệt mỏi khi chứng kiến điện thoại hoặc máy tính bảng của mình hết pin trong khi bạn đi ra ngoài? Bạn nên chọn một bộ sạc dự phòng để sạc cho thiết bị của bạn khi đang di chuyển. Chúng tôi đã chọn ra 10 thiết bị sạc dự phòng giá thấp , tốt nhất trên thị trường để bạn không phải mất thời gian so sánh trước khi mua. Cho dù bạn đang săn lùng bộ sạc mỏng, có thể bỏ vào túi hoặc bộ sạc năng lượng mạnh hơn có khả năng sạc nhiều thiết bị cùng một lúc, dưới đây bạn sẽ tìm thấy các tùy chọn ở mọi mức giá.
    [​IMG]

    1. Sạc dự phòng Anker PowerCore 20,100 mAh : sạc nhanh

    Kích cỡ: 6.64 x 2.28 x 0.87 inches | Trọng lượng: 350 grams. | Dung lượng pin: 20,100mAh
    [​IMG]
    Bạn có thể đã nghe nói về Anker và đây là một trong những bộ sạc di động tốt nhất của công ty. Nó đi kèm với một pin 20.100 mAh khổng lồ bên trong, điều này có nghĩa là nó sẽ có thể sạc điện thoại hoặc máy tính bảng của bạn nhiều lần trước khi cần sạc lại.

    Nó cũng đi kèm với sạc tốc độ cao cho thiết bị của bạn nếu họ sử dụng PowerIQ hoặc VoltageBoost. Nó không sử dụng công nghệ QuickCharge của Qualcomm, nhưng nó vẫn có thể sạc nhanh thiết bị của bạn khi bạn đang di chuyển.
    [​IMG]
    2. Sạc dự phòng AUKEY 20,000mAh : sạc được 2 thiết bị cùng lúc


    Kích thước: 5.9 x 3.3 x 0.8 inches | Trọng lượng: 388 grams. | Dung lượng pin: 20,000mAh
    [​IMG]

    Bộ pin Aukey 20.000mAh này có hai cổng để bạn có thể sạc cả điện thoại và máy tính bảng của mình cùng một lúc và cũng có đèn để cho bạn biết mức độ còn lại của pin. Thiết kế khối có thể không dành cho tất cả mọi người, nhưng bộ sạc di động này sẽ sạc điện thoại của bạn và các thiết bị khác một vài lần với một pin dung lượng cao bên trong.

    [​IMG]

    3. Xiaomi 10,000mAh Power Bank Pro: Một bộ sạc di động mỏng, được chế tạo tốt

    Kích thước: 128.5 x 75 x 12.58mm | Trọng lượng: 250 grams. | Dung lượng pin: 10,000mAh
    [​IMG]
    Xiaomi đã nắm trong tay một số lĩnh vực công nghệ bất ngờ, bao gồm bộ sạc loa và sạc di động. Trong các thử nghiệm, sạc dự phòng 10.000 mAh có kết quả tốt cả về khả năng di động và khả năng sạc của nó; nó đã có thể sạc Google Pixel 2 sau hơn hai giờ. Tuy nhiên, nó đủ nhỏ gọn để bạn có thể mang nó bên mình mọi lúc mọi nơi để cắm vào khi cần thiết.

    Ngoài ra, mặc dù bộ sạc này không đi kèm với cáp sạc, nhưng thiết bị này được chế tạo cẩn thận để có thể sử dụng chung cho cáp micro USB và USB-C.

    [​IMG]
    4. Poweradd Pilot 2GS 10,000mAh: Vỏ kim loại và kiểu dáng đẹp

    Kích thước: 5.43 x 2.91 x 0.54 inches | Trọng lượng: 250 grams. | Dung lượng pin: 10,000mAh
    [​IMG]
    Poweradd là sạc di động mỏng tuyệt vời và đây là một trong những lựa chọn rẻ nhất để có một bộ sạc pin di động 10.000mAh đáng kể bên trong. Nó có thể khá nặng, nhưng nó chỉ dày 1,3cm, khiến nó trở thành một thiết bị tuyệt vời để nhét vào túi sau của bạn khi bạn ra ngoài. Bạn sẽ cần lấy một dây cáp để sử dụng cùng với nó, mặc dù nó không đi kèm với một cáp tích hợp.

    [​IMG]
    5. Anker PowerCore II 10,000mAh : nhỏ gọn cho vào túi của bạn

    Kích thước: 5.4 x 2.6 x 0.6 inches | Trọng lượng: 255 grams. | Dung lượng pin: 10,000mAh
    [​IMG]
    Chúng tôi yêu anh chàng nhỏ bé này. Sạc dự phòng Anker PowerCore II 10.000 là một trong những tùy chọn di động nhất và cho phép bạn có ít nhất hai lần sạc đầy cho điện thoại trong túi sau sẵn sàng hoạt động. Chỉ nặng 255g và dày 1,5cm, bạn sẽ có thể mang theo bên mình và không cảm thấy nặng nề trong khi vẫn có thêm 10.000mAh năng lượng cho bất kỳ thiết bị nào của bạn. Thêm vào đó, nó đi kèm với công nghệ sạc nhanh của riêng Anker, điều đó có nghĩa là bạn sẽ không cần cắm thiết bị vào nó quá lâu. Giống như nhiều bộ sạc khác, nó không đi kèm với cáp, vì vậy bạn sẽ cần phải mang theo cáp bên mình.

    [​IMG]
    6. Sạc dự phòng RAVPower Luster: tỏa sáng với công suất lớn

    Kích thước: 3.5 x 0.91 x 1.69 inches | Trọng lượng: 136 grams. | Dung lượng pin: 6,700mAh
    [​IMG]
    Một trong những lựa chọn cho sạc di động rẻ nhất, thiết bị RAVPower này sẽ phù hợp với bạn để sạc điện thoại di động khi đang di chuyển; nó có dung lượng 6.700mAh, sẽ sạc lại điện thoại thông minh trung bình của bạn ít nhất một lần (trên hai lần). Ngoài ra, có bốn tùy chọn màu sắc cho bạn chọn là màu hồng, xanh sáng, đen hoặc bạc. Đèn LED ở bên cạnh thiết bị sẽ cho bạn biết mức nguồn còn lại và có cả công nghệ sạc nhanh được tích hợp.

    [​IMG]
    7. Sạc dự phòng RAVPower Ace 22,000mAh: bộ sạc mỏng, 3 cổng sạc

    Kích thước: 6.50 x 0.94 x 2.76 inches | Trọng lượng: 380 grams. | Dung lượng pin: 22,000mAh
    [​IMG]
    Một bộ sạc di động dung lượng cao khác ở đây dành cho bạn và lần này là từ RAVPower với tùy chọn 22.000mAh. Thiết kế tương tự như bộ sạc Anker và Aukey, và mặc dù nó không bao gồm nhiều dung lượng như một số khác, nhưng nó có thiết kế rất mỏng. Ngoài ra, bạn có ba cổng ở đây để bạn có thể sạc nhiều thiết bị cùng một lúc và nó sẽ có đủ năng lượng để có thể sạc cả điện thoại di động và iPad hoặc máy tính bảng.

    [​IMG]
    8. Veho Pebble P1 Pro: Sạc nhanh với thiết kế tuyệt vời

    Dimensions: 4.5 x 1 x 3 inches | Weight: 9.1 oz. | Battery capacity: 10,400mAh

    [​IMG]
    Với dung lượng pin 10,400mAh bên trong, hai đầu ra USB và công nghệ sạc nhanh, Pebble P1 Pro có thể là một trong những pin sạc dự phòng tốt nhất mà bạn có thể mua ngay bây giờ. Điều này không liên quan gì đến thương hiệu đồng hồ không còn tồn tại, mà thay vào đó, nó được gọi là Pebble cho thiết kế cạnh cong. Điều này sẽ có thể sạc lại hầu hết các điện thoại ít nhất hai lần rưỡi từ một lần sạc, cộng với pin sạc dự phòng này thể được sạc bằng microUSB hoặc USB-C nên bạn không cần phải lo vấn đề về cáp sạc cho nó.

    [​IMG]
    9. MAXOAK 50,000mAh: sáu cổng sạc

    Kích thước: 8.1 x 5.3 x 1.3 inches | Trọng lượng: 1.256 kg. | Dung lượng pin: 50,000mAh

    [​IMG]
    Đây có thể không phải là bộ sạc di động nhất trong danh sách của chúng tôi, nhưng nó có rất nhiều cổng, vì vậy bạn có thể sạc nhiều thiết bị cùng một lúc. Nó thậm chí sẽ sạc máy tính xách tay cũng như điện thoại và máy tính bảng của bạn. Bạn có thể sạc sáu thiết bị cùng một lúc và với dung lượng 50.000mAh, nó có có đủ nguồn để làm điều đó, vì vậy nếu bạn thường dùng nhiều thiết bị công nghệ thì đây có thể là một trong những bộ sạc tốt nhất để mua.

    [​IMG]
    10. Poweradd Pilot Pro2: tùy chon màu trắng

    Kích thước: 7.3 x 4.9 x 0.8 inches | Trọng lượng: 560 grams. | Dung lượng pin: 23,000mAh
    [​IMG]
    Hình trên có thể là lừa đảo, vì đây không phải là bộ sạc nhỏ và có khả năng sạc đồng thời máy tính xách tay hoặc máy tính bảng cũng như điện thoại của bạn. Bạn có thể sạc tối đa ba thiết bị cùng một lúc và nó có dung lượng 23.000mAh, do đó bạn có thể sạc nhiều lần mà không lo hết điện.

    [​IMG]
    11. Mophie powerstation plus XL

    Kích thước: 3.1 x 0.7 x 6.1 inches | Trọng lượng: 278 grams. | Dung lượng pin: 12,000mAh
    [​IMG]
    Powerstation Plus XL là bộ sạc di động tốt nhất được thiết kế cho iPhone và iPad và chúng tôi nói điều này vì nhiều lý do: Nó chứa cáp Lightning nhúng mà bạn không thể mất, nó sạc qua cáp Lightning (cùng loại với cáp đi kèm với điện thoại của bạn) và bạn có thể sạc không dây bằng bất kỳ bộ sạc Qi nào (giống như bạn có thể sạc iPhone 8 và iPhone X).

    Pin sạc dự phòng dung lượng 10.000mAh này có lớp vải mềm và có thể sạc hai vị trí cùng một lúc, một qua cổng USB-A 10W và một qua bộ sạc Lightning tích hợp. Bạn sẽ không tìm thấy nhiều model pin sạc dự phòng như thế này nếu bạn sử dụng máy Android, mặc dù vậy , bạn vẫn có thể sử dụng cổng USB-A đó để kết bạn với bạn bè.

    Nguồn: techradar.com
     
    Chỉnh sửa lần cuối: 22/12/18

Chia sẻ trang này

Google+