↑ ↓
  1. NgocVu0011
    Offline

    NgocVu0011 Sửa điện thoại - Tấn Đào Mobile

    Tham gia ngày:
    19/7/18
    Bài viết:
    112
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    sửa điện thoại
    Nơi ở:
    238 Bắc Hải, Phường 6, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
    Trang chủ:
    Điện thoại:
    0934151007
    iPhone 7 7 Plus lock nhà mạng nước ngoài và không thể sử dụng được sim Vina Mobi hay Viettel tại Việt Nam..Bạn muốn mua code mở mạng iPhone 7 7 Plus hoặc sử dụng sim ghép ? Tuy nhiên, hay lưu ý một vài điều sau đây trước khi tiến hành sử dụng dịch vụ unlock…

    Unlock là một quá trình cần thiết để người dùng có thể sử dụng được chiếc iPhone lock của mình tại Việt Nam. Hiện tại ở nước ta có hai giải pháp unlock iPhone 7 7 Plus cũng như các dòng iPhone khác là mua code mở mạng lên quốc tế và ghép sim iPhone 7 7 Plus.

    [​IMG]

    Tuy nhiên, liệu quá trình mua code hay ghép sim có đơn giản hay không ? Liệu chúng ta có cần trang bị thêm những thông tin cần thiết nào hay không hay phải lưu ý những vấn đề gì trước khi tiến hành unlock iPhone 7 7 Plus ??

    => Xem thêm: <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      ?

    Những điều cần biết khi unlock mở mạng iPhone 7 7 Plus bằng code
    Code quốc tê được cung cấp từ chính nhà mạng khóa máy. Do đó, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm bởi code unlock iPhone 7 7 Plus tất cả nhà mạng đều được bảo hành vĩnh viễn. Tuy nhiên, ngoại trừ những điều này, vẫn còn một vài vấn đề các bạn cần lưu ý trước khi tiến hành mở mạng iPhone 7 7 Plus.


    Phiên bản máy
    Hãy kiểm tra thật kỹ và chính xác model của máy là gì ? Có thể bề ngoài nó là một chiếc iPhone 7 hay 7 Plus nhưng cũng không thể loại trừ khả năng nó là một chiếc 6 6S hay 6+ 6S+ được thay vỏ.

    Nếu bạn mua máy theo hình thức sang tên, hãy thử kiểm tra bằng nhiều trang web check online trên Internet.

    Nhà mạng khóa máy
    Tại Việt Nam, những nhà mạng có số lượng máy lock nhiều nhất là Docomo Softbank Au của Nhật, AT&T T- Mobile Sprint Verizon của Mỹ và Telus Fido Roger Bell của Canada..

    Hãy cẩn thận kiểm tra thật kỹ nhà mạng bởi một nhà mạng sẽ có một mức giá mua code unlock iPhone 7 7 Plus riêng. Để kiểm tra chính xác thông tin này tốt nhất nên mang đến các trung tâm để được hỗ trợ một cách tốt nhất. Tuy nhiên, không phải nhà mạng nào cũng được hỗ trợ mua code lên quốc tế.

    Tình trạng máy
    iPhone 7 7 Plus cũng như các phiên bản iPhone khác có khá nhiều tình trạng khác nhau như máy sạch, còn hợp đồng, nợ cước, báo mất …

    Nếu bạn là người trực tiếp mua máy từ nhà mạng nước ngoài. Bạn có thể biết được tình trạng máy sạch hay còn hợp đồng nợ cước… Tuy nhiên, nếu mua sang tay bạn sẽ không thể biết được tình trạng của máy. Và các trung tâm là nơi sẽ đưa ra cho bạn thông tin chính xác nhất về tình trạng trên thiết bị của mình.

    => Xem thêm: Chuyên <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      7 Plus bằng code giá rẻ nhất tại TPHCM Đà Nẵng

    Và chắc chắn mỗi tình trạng sẽ có một mức giá hoàn toàn khác nhau. Thông thường ở đa số nhà mạng những chiếc máy sạch sẽ có giá unlock rẻ nhất. Trong khi đó, ở một vài trường hợp khác nhau máy hoàn toàn không thể hỗ trợ được giải pháp mua code lên quốc tế.

    Video hướng dẫn cách nhập code unlock iPhone 7 7 Plus tất cả nhà mạng



    Vậy sim ghép iPhone 7/7+ thì sao ?

    Trong khi đó, với sim ghép iPhone 7 7 Plus. Nếu như các loại sim ghép đời cũ các bạn phải biết chính xác máy và nhà mạng.. Đồng thời cách thực hiện cũng khá phức tạp. Thì ở thời điểm hiện tại quá trình ghép sim iPhone 7 7 Plus vô cùng dễ dàng, không cần thông tin máy. Chỉ cần ghép sim và tự động lên sóng bình thường.

    Trên đây là những lưu ý trước khi mua code unlock mở mạng iPhone 7 7 Plus. Nếu gặp bất cứ thắc mắc nào có thể liên hệ trực tiếp trung tâm hoặc để lại comment bên dưới bài viết để được hỗ trợ một các tốt nhất

     

Chia sẻ trang này

Google+