↑ ↓
  1. NgocVu0011
    Offline

    NgocVu0011 Sửa điện thoại - Tấn Đào Mobile

    Tham gia ngày:
    19/7/18
    Bài viết:
    112
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    sửa điện thoại
    Nơi ở:
    238 Bắc Hải, Phường 6, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
    Trang chủ:
    Điện thoại:
    0934151007
    iPhone 8 8 Plus của bạn bị dính iCloud và buộc phải xóa iCloud mới có thể sử dụng được bình thường. Vậy xóa iCloud iPhone 8 8 Plus xong thì sẽ mất luôn chức năng này hay có thể tiếp tục sử dụng được không ?

    [​IMG]
    Là một dạng khóa tương đối phổ biến và người dùng rất thường xuyên gặp phải. Mở khóa iCloud từ lâu đã không còn xa lạ với cộng đồng người dùng iPhone iPad. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến iPhone iPad bị khóa iCloud. Vậy thì liệu bạn đã hiểu rõ bản chất của dịch vụ này hay chưa và liệu chức năng iCloud có bị vô hiệu hóa sau khi xóa iCloud thành công ?

    => Xem thêm: <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      là bao nhiêu ?

    Xóa iCloud iPhone 8 8 Plus. Tức là mất luôn chức năng iCloud ?

    Xóa iCloud ở đây tức là xóa tài khoản đang được đăng nhập bên trong máy dẫn đến tình trạng khóa máy.. Thường thì các trung tâm sẽ gửi yêu cầu xóa iCloud lên Server Apple và yêu cầu sẽ được chấp nhận hoặc không chấp nhận sau một thời gian tương đối. Tức là vẫn có khả năng xóa không thành công

    Trường hợp xóa iCloud thành công thì lúc này tài khoản đó sẽ bị xóa hoàn toàn ra khỏi hệ thống. Đồng thời máy sẽ được mở ra như bình thường. Trong khi đó thì chức năng iCloud trên máy hoàn toàn không bị ảnh hưởng gì. Các bạn hoàn toàn có thể đăng nhập một tài khoản khác vào sử dụng.

    Mặc dù không làm ảnh hưởng đến bất kỳ chức năng nào trên máy. Tuy nhiên, do xác suất thành công của dịch vụ này thường chỉ khoảng 80% cộng với việc sở hửu một mức giá khá cao. Do đó, các bạn nên hạn chế một cách tối đa trường hợp này.

    => Xem thêm: Dịch vụ <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      chất lượng nhất TPHCM

    Nếu gặp bất cứ thắc mắc nào có thể liên hệ trực tiếp trung tâm hoặc để lại comment bên dưới bài viết để được hỗ trợ một cách tốt nhất

     

Chia sẻ trang này

Google+