↑ ↓
  1. nileemin
    Offline

    nileemin Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    22/3/19
    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    bình dương
    Không may bạn làm rơi rớt, mặt kính S8 Plus của bạn bị nứt vỡ làm cản trở đến các hoạt động khác trên điện thoại. Bạn muốn thay mặt kính mới cho máy nhưng vẫn đang thắc mắc không biết giá mặt kính S8 Plus bao nhiêu, có cao không? Đừng bỏ qua những thông tin trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc trên.
    [​IMG]
    1. Giá mặt kính S8 Plus bao nhiêu?

    Mặt kính được xem là linh kiện quan trọng nhất giúp bảo vệ phần màn hình hiển thị và cảm ứng khỏi những va đập từ bên ngoài. Mặt kính S8 Plus bị hỏng sẽ làm ảnh hưởng tới vẻ đẹp của điện thoại và khả năng hiển thị, cảm ứng của màn hình. Nếu để tình trạng vỡ mặt kính kéo dài còn có thể gây hư hỏng, tổn hại phần màn hình phía trong khiến người dùng đôi khi phải thay full bộ màn hình S8 Plus/
    Do vậy mà khi mặt kính S8 Plus bị nứt vỡ, các bạn nên tiến hành thay mặt kính mới cho máy càng sớm càng tốt.
    Giá mặt kính S8 Plus sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, quyết định nhất vẫn là loại mặt kính mà bạn chọn thay.
    Theo đó, nếu chọn thay mặt kính loại A, tức loại tốt nhất, các bạn sẽ phải bỏ ra khoảng 900.000đ. Thấp hơn một chút là mặt kính S8 Plus loại B với mức giá vào khoảng 750.000đ.
    2. Thay mặt kính S8 Plus ở đâu uy tin?

    Chọn địa chỉ thay mặt S8 Plus cũng là điều mà các bạn cần đặc biệt lưu ý. Bởi không phải cơ sở sửa chữa điện thoại nào hiện nay cũng có sẵn mặt kính để thay cho các bạn và không phải nơi đâu cũng có kỹ thuật viên giỏi, máy móc hiện đại để đảm bảo hình thức và chất lượng máy sau khi thay mặt kính.
    Lời khuyên mà chúng tôi dành cho bạn là nên chọn thay mặt kính S8 Plus tại những địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp như Trung tâm sửa chữa điện thoại Viettopcare. Với gần chục năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa điện thoại Samsung cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại, Viettopcare cam kết mang đến cho các bạn dịch vụ thay mặt kính S8 Plus chất lượng tốt nhất.
    Để biết thêm thông tin chi tiết hãy truy cập: <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     

     

Chia sẻ trang này

Google+