↑ ↓
  1. nileemin
    Offline

    nileemin Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    22/3/19
    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    bình dương
    Cũng tương tự các chiếc smartphone khác của Samsung, Galaxy J7 Pro không thể tránh khỏi tình trạng chai pin khi đã trải qua một quãng thời gian sử dụng lâu dài. Chai pin không những ảnh hưởng đến thời gian sử dụng, hiệu năng mà còn tác động khá nghiêm trọng đến tuổi thọ của máy. Chính vì vậy mà người dùng cần phải nắm rõ những dấu hiệu nhận biết thời điểm cần thay pin J7 Pro cũng như địa chỉ thay pin để đảm bảo chiếc máy luôn trong trạng thái tốt nhất.
    [​IMG]
    1. Khi nào cần thay pin J7 Pro?

    Pin là một linh kiện đóng vai trò rất quan trọng, có chức năng lưu giữ và cung cấp nguồn năng lượng hoạt động cho toàn bộ hệ thống. Điều này đồng nghĩa với việc nếu viên pin J7 Pro chẳng may bị hỏng hoặc bị chai, điện thoại của bạn sẽ lập tức rơi vào trạng thái(chính là dấu hiệu nhận biết) sau đây:
    + Máy thường xuyên bị tắt nguồn đột ngột dù trước đó vẫn hoạt động bình thường và không có tín hiệu báo pin yếu.
    + Thời gian sử dụng máy sụt giảm một cách đáng kể. Nếu khi pin tốt, bạn có thể sử dụng J7 Pro trong 1 ngày thì lúc chai pin, thời gian này chỉ còn dưới 3 tiếng mà thôi.
    + Thời gian để máy sạc đầy pin là rất nhanh, chỉ khoảng 30p – 1 tiếng.
    + Màn hình máy hiển thị dung lượng pin ảo, không chính xác với dung lượng thực tế của viên pin. % của pin tăng giảm lung tung.
    + Cắm sạc một lúc máy mới vào pin hoặc tốc độ sạc pin chậm chạp.
    + Nặng nhất là nắp lưng của máy bị gồ lên do viên pin bị sưng phù, gỉ sét,…
    2. Địa chỉ thay pin J7 Pro chính hãng, lấy ngay

    Giải pháp duy nhất để khắc phục tình trạng chai pin trên thiết bị Samsung Galaxy J7 Pro chính là thay pi J7 Pro mới. Tuy nhiên, để viên pin không bị hư hỏng, bị chai chỉ trong thời gian ngắn, người dùng nên chọn cho mình một địa chỉ cung cấp dịch vụ thay pin J7 Pro đảm bảo uy tín, chất lượng.
    Nếu đang sinh sống, làm việc tại TP.HCM hoặc Hà Nội, các bạn có thể đến trực tiếp các chi nhánh của Trung tâm sửa chữa điện thoại Viettopcare để thực hiện điều này. Viettopcare có gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa, thay pin điện thoại chính là địa chỉ uy tín, đáng tin cậy cho người dùng.
    Lý do các bạn nên chọn thay pin J7 Pro tại Trung tâm Viettopcare:
    + Được thay pin chính hãng, đảm bảo chất lượng tốt nhất
    + Thay pin nhanh chóng, lấy ngay chỉ sau 30p
    + Chi phí thay pin hợp lý, cạnh tranh
    + Bảo hành lâu dài
    Hy vọng những thông tin trên đây sẽ hữu ích cho các bạn khi có nhu cầu thay pin J7 Pro. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì, các bạn hãy liên hệ Hotline hoặc đến trực tiếp chi nhánh Viettopcare gần nhất để được tư vấn, giải đáp chi tiết. Để biết thêm thông tin hãy truy cập: <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     

     

Chia sẻ trang này

Google+