↑ ↓
  1. NgocVu0011
    Offline

    NgocVu0011 Sửa điện thoại - Tấn Đào Mobile

    Tham gia ngày:
    19/7/18
    Bài viết:
    112
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    sửa điện thoại
    Nơi ở:
    238 Bắc Hải, Phường 6, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
    Trang chủ:
    Điện thoại:
    0934151007
    iPad Air bị khóa iCloud do nhiều nguyên nhân ? Bạn muốn mở khóa iCloud iPad Air 1 2 phần cứng nhưng liệu xóa tài khoản iCloud bằng giải pháp này có bị dính lại sau một thời gian sử dụng hay không ?

    [​IMG]
    mở khóa iCloud iPad Air 1 2 có bị dính lại ?
    Mở khóa iCloud iPad Air 1 2 phần cứng và phần mềm
    Tương tự như các thiết bị iPhone, mở khóa iCloud iPad cũng có hai giải pháp chính là phần cứng và phần mềm. Tuy nhiên, nếu giải pháp phần mềm thường được sử dụng cho iPhone thì giải pháp phần cứng lại tỏ ra tối ưu hơn nhiều so với giải pháp phần mềm.

    Xem thêm: <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      ?

    Do đó, hầu như tất cả trung tâm dịch vụ để chỉ hỗ trợ giải pháp phần cứng cho iPad. Tương tự như việc iPhone đa số được thực hiện bằng phần mềm ( thông qua IMEI ). Tuy nhiên, lúc này, một câu hỏi đặt ra là liệu mở iCloud iPad phần cứng có ổn định không và có trường hợp bị dính, khóa lại hay không ?

    Mở khóa iCloud iPad Air 1 2 phần cứng có bị dính lại không ?

    Giải pháp mở iCloud phần cứng, kỹ thuật viên sẽ tháo máy và can thiệp sâu vào bộ phận phần cứng để xóa tài khoản iCloud ra khỏi máy. Thông thường tài khoản này sẽ được xóa vĩnh viễn ra khỏi máy và không có trường hợp bị dính trở lại.

    Tuy nhiên, điều này cũng không hẳn là hoàn toàn đúng với tất cả trung tâm bởi cũng chưa có bất kỳ một minh chứng nào cho thấy 100% sau khi xóa iCloud thành công đều không bị dính lại.

    Do đó, lúc này việc lựa chọn một trung tâm chuyên mở iCloud uy tín là điều vô cùng cần thiết. Ở đây, sự uy tín sẽ được kiểm chứng và chất lượng dịch vụ cũng sẽ tốt hơn các trung tâm nhỏ lẻ, kém chất lượng khác. Đồng thời việc bảo hành vĩnh viễn tại các trung tâm uy tín cũng là điều rất đáng được lưu tâm.

    => Xem thêm: Dịch vụ <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      giá rẻ bảo hành vĩnh viễn tại TPHCM

    Video hướng dẫn cách xóa iCloud iPad Air 1 2 đơn giản nhất



    Nếu gặp bất cứ thắc mắc gì có thể liên hệ trực tiếp trung tâm hoặc để lại comment bên dưới bài viết để được hỗ trợ một cách tốt nhất

     

Chia sẻ trang này

Google+