↑ ↓
  1. letylt961
    Offline

    letylt961 Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    1/6/17
    Bài viết:
    114
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh City, Ho Chi Minh, Vietnam
    Điện thoại:
    0949201522
    Mình xin chia sẽ cách nạp phần mềm xóa app nhà mạng cho Samsung S9+ G965U. Nhưng nếu máy lock thì bạn cần phải <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      trước.
    [​IMG]
    Bạn muốn gỡ bỏ các ứng dụng nhà mạng trên Samsung S9 Plus?

    Vì Sao Sau Khi Unlock Samsung S9 Plus G965U Bạn Muốn Bỏ App Nhà Mạng?

    Nếu như bạn mua máy và sài ở Mỹ, thì các ứng dụng nhà mạng mặc định này thực sự cần thiết. Vì những ứng dụng này hỗ trợ rất nhiều trong việc thanh toán, hỗ trợ chăm sóc khách hàng, quản lý tài khoản... Đồng thời khi mua máy với các nhà mạng T-mobile, MetroPCS, AT&T, Sprint thì bạn sẽ có hợp đồng sử dụng máy. Buộc bạn chẳng thể nào sài với các nhà mạng khác. Nhưng khi về Việt Nam hay đi các nước khác thì bạn chắc chắn cần phải unlock. Unlock lên quốc tế vĩnh viễn để sài sim của nước đó.

    Việc sau khi unlock Samsung S9 Plus G960U thì chắc rằng bạn sẽ không dùng đến những ứng dụng nhà mạng nữa. Do đó việc muốn bỏ nó sẽ là tất yếu. Nếu vẫn còn đó thì nó sẽ chiếm một phần dung lượng của máy. Cùng với đó là những thông báo phiền hà, các trình chạy nền khó chịu... Bạn muốn sài nó ở Việt Nam, hỗ trợ đầy đủ các chức năng như một máy quốc tế. Bạn muốn xóa bỏ tất cả các ứng dụng nhà mạng mặc định.
    Cách Thức Gỡ Bỏ Các Ứng Dụng Nhà Mạng Cho Samsung S9 Plus Mỹ

    Trên Samsung S9 S9 Plus bạn không thể root máy (một phương thức can thiệp quyền hệ thống). Đồng nghĩa là bạn không thể dùng cách đó để xóa các ứng dụng nhà mạng. Vậy thì muốn xóa các ứng dụng này phải làm sao?

    Một phướng thức mà chúng tôi dùng đó là chuyển đổi cho máy sang một phiên bản phần mềm quốc tế. Những gì bạn cần chuẩn bị để làm.
    Chuẩn bị:

    Odin: Tải về phiên bản Odin mới nhất Odin3.13.1

    Driver: Cài đặt driver Samsung cần thiết
    Rom: Tải về phiên bản rom cho Samsung S9 Plus quốc tế
    Tiến hành:

    Đầu tiên bạn đưa máy về chế độ flash rom (vào Download Mode). Sau đó kết nối với máy tính. Cùng lúc này trên máy tính bạn mở Odin lên và load firmware vào. Xong hết mọi thứ bạn bấm Start và chờ. Sau khi xong máy sẽ tự động khởi động lên và bạn sẽ thưởng thức một phiên bản samsung S9 Plus quốc tế. Hoàn toàn không có các ứng dụng nhà mạng.

    [​IMG]
    Nạp rom quốc tế cho Samsung S9 Plus G965U
    Lưu ý: Nếu bạn chưa từng làm qua việc chay phần mềm samsung thì đừng nên thử nhé. Tốt hơn hết hãy mang đến cho chúng tôi, sẽ được hỗ trợ miễn phí khi unlock.
    Hỗ Trợ Nạp Phần Mềm Quốc Tế Cho Samsung Note 9 Miễn Phí Khi Unlock

    Tấn Đào Mobile - Trung tâm chuyên các giải mã mạng cho Samsung, iPhone,... Chúng tôi nhận unlock cho tất cả các dòng Samsung với tất cả các nhà mạng trên thế giới. Đặc biệt các dịch vụ mua code từ xa, bạn ở nhà vẫn có thể unlock máy lên quốc tế được. Riêng với dịch vụ unlock Samsung S9 S9 Plus cho máy Mỹ. Bạn sẽ nhận được những lợi ích chuyển đổi phần mềm hoàn toàn miễn phí. Ngoài ra bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích khác như:




      • Unlock bằng code quốc tế từ nhà mạng cung cấp.
      • Bảo hành vĩnh viễn cho tất cả các dịch vụ mở mạng.
      • Đảm bảo mọi chức năng khác đều không bị ảnh hưởng.
      • Dịch vụ phần mềm, không can thiệp đến phần cứng, không giữ máy.
      • Hỗ trợ cài phần mềm bản quyền, sao chép dữ liệu miễn phí.
      • Tặng kèm thẻ quà tặng, giảm giá khi unlock trực tiếp tại Trung tâm.

    Nếu các bạn quan tâm và muốn biết chính xác giá unlock Samsung S9 Plus G965U thì vui lòng liên hệ hotline để được hỗ trợ nhé.
    Xem thêm: <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     

     

Chia sẻ trang này

Google+