↑ ↓
  1. thegioixiaomi
    Offline

    thegioixiaomi Thành viên chưa chính thức

    Tham gia ngày:
    4/5/18
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Bán hàng Xiaomi
    Nơi ở:
    134 Trần Phú, phường 2, District 5
    Điện thoại:
    0908415521
    Trên màn hình Xiaomi Mi 7 xuất hiện thiết kế "tai thỏ" không đơn giản chỉ là một sự lựa chọn thiết kế ăn theo iPhone X. Một hình ảnh chụp bị rò rỉ cho thấy một thiết lập trong thiết kế tai thỏ trông rất giống với Face ID của Apple, mà về cơ bản là một mô-đun Xbox kinect.

    <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     ​


    Face ID của Apple sử dụng máy chiếu chấm và máy ảnh hồng ngoại để mở khóa điện thoại bằng khuôn mặt của bạn. Hình ảnh dưới đây, của việc thực hiện bị cáo buộc của Xiaomi, có đủ phần cứng để nhân rộng nhiệm vụ cung cấp cùng một mức độ bảo mật.

    <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     ​


    Hình ảnh xuất hiện gần đây cho thấy một "rảnh" khá lớn trên điện thoại Xiaomi Mi 7, tương tự như một trên iPhone X. Kích thước của nó sẽ được biện minh bởi công nghệ phức tạp nhồi nhét bên trong.

    <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     ​


    Hầu như tất cả các điện thoại Android trung và cao cấp đều có chức năng quét khuôn mặt chỉ dựa vào camera mặt trước và giải pháp tích hợp sẵn của Android. Vì vậy, họ đang để lại để điền vào các bậc thầy của họ chỉ với cảm biến khoảng cách, cảm biến ánh sáng môi trường xung quanh và tai nghe của điện thoại, dẫn đến nhiều bậc nhỏ hơn.

    Xiaomi đã báo cáo phải đối mặt với các vấn đề với việc triển khai Face ID của riêng mình trong Mi 7, dẫn đến sự chậm trễ trong việc phát hành điện thoại. Mi 7 được đồn đại sẽ ra mắt vào ngày 23 tháng 5 trong khi Xiaomi Mi 6 ra mắt vào tháng 4 năm ngoái.
     

Chia sẻ trang này

Google+