↑ ↓
  1. NghiemVoABC
    Offline

    NghiemVoABC Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    27/11/18
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    TPHCM
    Mặc dù có sự ổn định cao hơn. Tuy nhiên thời gian gần đây giải pháp mua code từ Server đang tỏ ra lếp vế khá nhiều so với giải pháp <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     . Lý do đến từ sự hoàn thiện của sim ghép thời gian qua là khá lớn
    <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     ​

    SIM Ghép Và Code iPhone ai là kẻ chiến tháng?
    SIM Ghép iPhone 8 Plus Vùng Lên

    Có thể nói đây là một thời kỳ huy hoàn nhất của sim ghép iPhone 8 Plus nói riêng và sim ghép thần thánh nói chung. Mọi thứ đang dẫn thay đổi và có chiều hướng nghiên về phía sim ghép.
    Như trước đây sim ghép lỗi rất nhiều mặc dù có giá rẻ nên vẫn không được người dùng chuộng. Và đã nhiều lần sim ghép thất bại mỗi khi Apple đưa ra các bản cập nhật mới. Trong khi đó thì những chiếc iPhone mua code lên quốc tế thì vẫn dững dưng.
    Còn bây giờ, sim ghép đã vùng lên một cách vượt trội. Mang đến vô vàn tính năng mới cùng với đó là mức giá hấp dẫ hơn bao giờ hết. Người dùng hoàn toàn có thể sử dụng nó với tất cả các sim mà họ có. Mọi chức năng đều được đảm bảo như một chiếc máy quốc tế. Thêm vào đó là việc cập nhật và để sim ghép ra ngoài sau khi kích hoạt. Các bạn có thể xem chi tiết hơn ở bài viết sau:
    <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     
    <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     
    Code Quốc Tế iPhone 8 8 Plus Không Thay Đổi Và Bị Bỏ Xa

    Trước hàng loạt sự thay đổi mới mẻ của sim ghép thần thánh ấy vậy mà code quốc tế vẫn không hề thay đổi. Chính xác hơn là mức giá unlock iPhone 8 8 Plus vẫn rất cao và đang có dấu hiệu tăng. Hầu hết các mức giá unlock iPhone 8 8 Plus đều rơi vào trong khoảng từ 1.500.000đ – 3.000.000đ. Thậm chí rằng một số nhà mạng lên đến gần 4 triệu đồng.
    Trong khi đó mức giá sim ghép iPhone 8 Plus chỉ dưới 200K. Bỏ quá xa đối thủ nặng kí trước giờ. Kèm với đó là tất cả cả tính năng mang lại không thua gì so với iPhone được mua code lên quốc tế. Một điểm hạn chế là không restore lại máy nhưng mấy ai quan tâm khi nó mạng lại nhiều lợi thế đến vậy. Thậm chí là restore máy và bị khóa lại thì người dùng vẫn sẵn sàng bỏ tiền ra cho vài lần ghép sim nữa.
    Cũng chính vì điều này mà hiện người dùng đang rất quan tâm đến sim ghép cho iPhone. Và lờ đi việc mua code cho iPhone của mình lên quốc tế.
    Còn bạn, bạn đang có đang quan tâm đến sim ghép cho chiếc iPhone 8 8 Plus của mình không. Hay sẽ chập nhận chịu chi một số tiền lớn để mua code cho dế yêu lên quốc tế. Hãy để lại suy nghĩ của bạn trong phần bình luận nhé!

     

Chia sẻ trang này

Google+