↑ ↓
  1. giathien123
    Offline

    giathien123 Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    31/5/18
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Hanoi, Hoàn Kiếm, Hanoi, Vietnam
    Điện thoại:
    01278096636
    Giá điện thoại vertu cảm ứng đắt nhất thế giới. Từ khi ra đời đến nay <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      luôn khiến người ta bất ngờ mà chỉ những người giàu có mới có thể sở hữu được
    Nhà sản xuất người Anh Vertu , nổi tiếng về việc tạo ra điện thoại đắt hơn chiếc xe đầu tiên của bạn, vừa phát hành mẫu mới nhất của mình, Signature Touch.
    Chiếc <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      này đi kèm với một thẻ giá $ 11,300 cho mô hình cơ bản, theo trang web của Vertu. Mỗi người được làm bằng tay bởi một thợ thủ công duy nhất, mà là nghĩa vụ phải thuyết phục chúng tôi rằng nó có giá trị làm rỗng quỹ đại học của con bạn. Signature Touch cũng được trang bị khả năng khử tiếng ồn, âm thanh vòm ảo và nhạc chuông từ các sáng tác của Dàn nhạc giao hưởng London.
    [​IMG]
    Được trang bị với 64 gigabyte dung lượng lưu trữ, Signature Touch có thể giữ riêng của mình so với các mặt hàng chủ sở hữu điện thoại thông minh như iPhone 5S. Nó chạy trên hệ điều hành 4.4 KitKat của Android . Thêm vào đó, <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      Touch thổi ra hình ảnh chụp ảnh của iPhone từ trên mặt nước, tự hào với chiếc máy ảnh chính 13 megapixel đến 8MP của iPhone 5S. Tuy nhiên, máy ảnh thiếu chức năng tự động lấy nét, một lợi ích lớn cho iPhone.
    Không phải lúc nào cũng tốt hơn. Màn hình gần 5,7 inch lớn hơn iPhone gần một inch, khiến nó gần như không có túi và do đó cồng kềnh mang theo. Ngoài ra còn có một vấn đề nhỏ về sự khác biệt về giá giữa hai điện thoại: điện thoại Vertu gấp 28 lần chi phí của iPhone 5S, không có hợp đồng.
    Vertu bắt đầu vào năm 1998 như một phần của Nokia , nhưng được phân nhánh từ công ty điện thoại Phần Lan vào tháng 10 năm 2012. Điện thoại gần đây nhất của nó là Vertu Ti , có giá 10,569 đô la. Chữ ký Touch sẽ được phát hành vào một ngày không rõ vào cuối tháng này.

     

Chia sẻ trang này

Google+