↑ ↓
  1. Banlechuyennghiep
    Offline

    Banlechuyennghiep Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    29/8/17
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh City, Ho Chi Minh, Vietnam
    Điện thoại:
    01208521413
    Nhu cầu mua Samsung Galaxy S8 cũ hiện nay của các tín đồ công nghệ không hề nhỏ. Vì vậy giá bán Samsung Galaxy S8 cũ bao nhiêu luôn được người dùng quan tâm.
    [​IMG]
    <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      dễ dàng đánh bại các đối thủ trong cùng phân khúc với trang bị chip Snapdragon 835/Exynos 8895 mạnh mẽ kèm RAM 4GB. Ngoài ra, chế độ bảo mật cao cũng là một trong những lý do tôi chọn mua Galaxy S8.
    Samsung Galaxy S8 cũ nhưng chất lượng vẫn như mới

    So với thế hệ đàn anh, Samsung Galaxy S8 cũ được hoàn thiện tốt hơn và có tổng thể liền mạch. Mặt kính cường lực cũng được nâng cấp lên Gorilla Glass 5 nên bền bỉ và khó trầy xước hay cấn móp hơn.
    [​IMG]
    Ngoại hình Samsung Galaxy S8 cũ và mới không có sự khác biệt.
    Đồng thời, hiệu năng Galaxy S8 cũ vẫn rất mượt mà và xử lý nhanh chóng các tác vụ. Camera Samsung Galaxy S8 cũ giá rẻ cũng được bạn đánh giá rất cao.
    Samsung Galaxy S8 cũ giá rẻ hơn rất nhiều, đủ tùy chọn màu

    Giá bán Samsung Galaxy S8 cũ thấp hơn máy mới 1,4 – 3,4 triệu đồng tùy phiên bản. Như vậy, bạn có thể tiết kiệm được khá nhiều chi phí nhưng chất lượng trải nghiệm không hề thay đổi.
    [​IMG]
    Khả năng đa nhiệm của Galaxy S8 cũ xách tay giá rẻ được đánh giá cao.
    Đồng thời, Galaxy S8 cũ giá rẻ đang có đủ màu trên kệ xách tay. Các bạn có thể tự do lựa chọn màu sắc ưng ý và phù hợp với cá tính của mình bên cạnh giá bán Samsung Galaxy S8 cũ đang cực kì tốt.
    Bảo hành vượt trội, hỗ trợ trả góp xét duyệt nhanh

    Đức Huy Mobile không chỉ đem đến mức giá hấp dẫn mà còn có chế độ hậu mãi tốt. Đảm bảo khi kiểm tra Samsung Galaxy S8 cũ trước khi mua, máy còn nguyên zin 100%.
    [​IMG]
    Giá bán Samsung Galaxy S8 cũ giá rẻ, uy tín và chính sách tốt tại Đức Huy Mobile.
    Đồng thời, các bạn sẽ được bao test 30 ngày cho lỗi phần cứng và nhận bảo hành trong 6 tháng. Đặc biệt, cửa hàng còn hỗ trợ mua trả góp Samsung Galaxy S8 cũ lãi suất thấp hoặc không lãi suất tùy thuộc vào điều kiện tài chính của bạn.
    Trên đây là những lý do đã thuyết phục tôi chọn mua model này với giá bán Samsung Galaxy S8 cũ thay vì mới.
    Nếu bạn cũng quan tâm đến Samsung Galaxy S8 cũ xách tay giống tôi, hãy tìm đến địa chỉ 187A Đường 3/2 - P11 - Quận 10, TP. HCM (Đối diện nhà hát Hòa Bình) để tự mình trải nghiệm và mua máy.

     

Chia sẻ trang này

Google+