↑ ↓
  1. letylt961
    Offline

    letylt961 Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    1/6/17
    Bài viết:
    114
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh City, Ho Chi Minh, Vietnam
    Điện thoại:
    0949201522
    Bạn cần tìm một trung tâm uy tín để thay kính cảm ứng iPhone X XS Max? Bạn không biết ở sài gòn trung tâm nào thay kính zin Apple với giá gốc? Hãy xem ngay bài viết này để nhận được thông tin hữu ích nhất!


    [​IMG]
    Nguyên nhân chính và có thể là duy nhất khiến máy bị bể kính đó chính là những sự cố rơi rớt, va chạm với các vật cứng, sắc nhọn... Và chắc chắn sẽ không còn cách xử lý nào tối ưu hơn thay một mặt kính mới. Dưới đây là những lý do chính khiến chúng ta bắt buộ phải thực hiện điều này
    Tại sao phải nên thay mặt kính iPhone X XS XS Max Xr ?

    • Đầu tiên, với một chiếc iPhone X XS XS Max hay XR bị bể kính chắc chắn sẽ gây ra những ảnh hưởng đáng kể đến tính thẩm mỹ của máy..
    • Tiếp đến, nó sẽ làm cản trở thao tác của người dùng trên màn hình rất nhiều.
    • Và cuối cùng là những sự cố phát sinh khác. Đáng nói nhất đó là việc những vết kính bể hoàn toàn có thể khiến những bộ phận bên trong như màn hình, cảm ứng bị ảnh hưởng. Trong khi chi phí thay màn hình OLED trên iPhone X XS XS Max hay LCD trên XR cũng không hề rẻ một chút nào đâu nhé !!

    => Xem thêm: <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     
    Thay mặt kính iPhone X XS XS Max XR ở đâu ?

    Thay mặt kính trên thực tế không phải là một dịch vụ quá khó. Tuy nhiên, điều này chỉ đúng đối với các thiết bị đời cũ.. Còn đối với bộ tứ này, với công nghệ màn hình tràn viền như vậy đòi hỏi các kỹ thuật viên phải hết sức cẩn thận trong quá trình xử lý.
    Tấn Đào Mobile với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực giải pháp di động tại TPHCM Đà Nẵng. Trung tâm chuyên xử lý tất cả các lỗi hiện có trên tất cả các dòng máy hiện có trên thị trường.
    Đối với dịch vụ thay mặt kính iPhone XS XS Max hay iPhone X. Tấn Đào Mobile đã thực hiện rất nhiều lần nên thời gian xử lý vô cùng nhanh chóng. Đồng thời với mức giá rẻ, chế độ bảo hành tốt. Tấn Đào Mobile chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn.. Các bạn có thể tham khảo chi tiết dịch vụ theo đường dẫn bên dưới bài viết sau:

    <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     ​

    Nếu gặp bất kỳ thắc mắc nào vui lòng liên hệ trực tiếp trung tâm hoặc để lại comment bên dưới bài viết để được hỗ trợ một cách tốt nhất
     

Chia sẻ trang này

Google+