↑ ↓
  1. NgocVu0011
    Offline

    NgocVu0011 Sửa điện thoại - Tấn Đào Mobile

    Tham gia ngày:
    19/7/18
    Bài viết:
    112
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    sửa điện thoại
    Nơi ở:
    238 Bắc Hải, Phường 6, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
    Trang chủ:
    Điện thoại:
    0934151007
    iPhone 8 8 Plus bị dính iCloud và quá trình mở iCloud không thành công ? Vậy phải làm gì với máy ? Đây là những hướng xử lý tình hình các bạn có thể cân nhắc !

    [​IMG]
    Làm gì khi mở khóa iCloud iPhone 8 8 Plus không thành công ?
    Làm gì khi mở khóa iCloud 8 8 Plus không thành công ?

    Có thể các bạn chưa biết, mở khóa iCloud là một trong những dịch vụ có mức giá cao nhất đối với mỗi thiết bị iPhone. Ngoài ra thì xác suất thành công cũng không hẳn là tuyệt đối. ( thường dao động ở khoảng 70 – 90% tùy vào tình trạng máy ).

    Sẽ chẳng có gì để nói nếu quá trình mở iCloud thành công. Vậy thì trường hợp Server không thể xóa bỏ được tài khoản iCloud ra khỏi máy và quá trình thực hiện không thành công thì sao ?

    => Xem thêm: Chuyên <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      , iPhone 8 phần mềm giá rẻ tỉ lệ thành công cao nhất tại TPHCM Đà Nẵng

    Phải làm gì với những thiết bị này ? Có hướng nào xử lý, khắc phục được tình hình hay không ? Hay làm cách nào để có thể tiếp tục sử dụng máy ?

    Hãy đến với 2 hướng xử lý dưới đây.

    Thay mainboard

    Đây là giải pháp giúp các bạn có thể tiếp tục sử dụng được máy. Tuy nhiên nó cũng có một số bất cập. Đó là gì ?

    Giá tương đối cao

    Các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của mainboard này. Bởi nó được mua từ hãng về và được bảo hành, hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng. Tuy nhiên, mức giá của giải pháp này tương đối cao, thậm chí là cao hơn cả mức giá mở khóa iCloud iPhone 8 8 Plus lúc đầu.

    Không trùng IMEI

    Nói một cách dễ hiểu. Máy sẽ được thay ” bộ nội tạng ” của mình bằng một bộ khác, mới hơn và không dính iCloud. Dễ hiểu khi lúc này IMEI của mainboard và vỏ hoàn toàn khác nhau.

    Tuy nhiên, nếu bạn không quá khó tính thì điều này cũng không ảnh hưởng gì đến quá trình sử dụng cả. Nếu không chấp nhận được giải pháp này, hãy đến với giải pháp dưới đây.

    Bán máy xác

    Có thể, sẽ chẳng có bất kỳ một người dùng nào mong muốn sử dụng giải pháp này cả. Đơn giản, những thiết bị iCloud được mua lại chỉ được sử dụng để tháo lắp và lấy linh kiện bên trong ( camera, loa, mic, màn hình, pin… )

    Do đó, không ngạc nhiên khi mức giá thu mua đối với các thiết bị iPhone 8 8 Plus cũng thường sẽ không vượt quá vài triệu đồng tùy thuộc vào chức năng và ngoại hình máy.

    Rõ ràng, đây là một con số rất thấp so với giá trị thật của máy. Nhưng dù sao, đến đây thì các bạn cũng đã chẳng còn sự lựa chọn nào khác.

    Trên thực tế, các bạn có thể nghĩ đến giải pháp mở bằng phần cứng ( tháo máy, xử lý trên mainboard ). Tuy nhiên, hãy đừng bao giờ sử dụng giải pháp này bởi nó sẽ không thể giữ được sự ổn định trên máy, cũng như những trường hợp tháo lắp, tráo đổi linh kiện hoàn toàn có thể xảy ra. ). Hãy đừng để mất tiền và đổi lại một dịch vụ chất lượng kém !!

    Mọi thắc mắc có thể để lại comment bên dưới bài viết để được hỗ trợ một cách tốt nhất

     

Chia sẻ trang này

Google+