↑ ↓
  1. letylt961
    Offline

    letylt961 Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    1/6/17
    Bài viết:
    114
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh City, Ho Chi Minh, Vietnam
    Điện thoại:
    0949201522
    Bạn không biết vì sao iPhone 6+ 6s+ của bạn lại không hoạt động cảm biến áp tai? Bạn không biết phải xử lý như thế nào khi gặp trường hợp như thế này? Nhưng hãy yên tâm vì đã có Tấn Đào Mobile.


    [​IMG]
    Tính năng tự tắt màn hình lúc nghe gọi được tích hợp trên các thiết bị Smartphone hiện nay với chức năng là giúp người dùng thuận tiện hơn khi thực hiện cuộc gọi.
    Cụ thể, là giúp người dùng tránh được một số thao tác không mong muốn lên màn hình cuộc gọi. Nơi hội tụ khá nhiều những tính năng khác như loa ngoài, quay số, hay tắt cuộc gọi...
    Hãy thử hình dung, các bạn đang nói chuyện một cách " khí thế ". Bỗng nhiên, bạn vô tình chạm vào nút dừng cuộc gọi. Lúc này, khó chịu là điều không thể tránh khỏi... Và đây cũng là lúc, sự quan trọng của tính năng tự tắt màn hình được thể hiện rõ nét nhất.
    =>> <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     
    Lý giải nguyên do iPhone không tắt màn hình khi nghe gọi

    Vậy phải làm thế nào nếu tính năng này không hoạt động được.... Trước tiên, hãy cùng mình tìm hiểu sơ qua về lý do dẫn đến sự " đình công " này nhé !!
    Tính năng tự động tắt màn hình khi nghe gọi được một bộ phận cảm biến đảm nhiệm.. Cảm biến này được gọi là cảm biến tiệm cận, hay cảm biến áp tai.
    Vậy nên, tình trạng iPhone không thể tự tắt màn hình được là do quá trình hoạt động của cảm biến này gặp vấn đề.
    Và để không bị ảnh hưởng nhiều đến quá trình sử dụng. Các bạn nên nhanh chóng mang máy đến các trung tâm dịch vụ để được xử lý sửa chữa, hay thay thế một bộ cảm biến áp tai mới.... Và Tấn Đào Mobile sẽ là trung tâm các bạn có thể cân nhắc lựa chọn !!

    Tấn Đào Mobile nhận thay cảm biến áp tai iPhone 6S 6S Plus 6 6 Plus

    Trung tâm nhận xử lý lỗi không tắt màn hình cuộc gọi trên iPhone tất cả phiên bản. Với kinh nghiệm lâu năm cùng một đội ngũ kỹ thuật viên có năng lực cao. Tấn Đào Mobile chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng nếu các bạn đang có nhu cầu khắc phục lỗi.
    Các bạn có thể tham khảo chi tiết dịch vụ sửa chữa, <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      6 - 6S 6S Plus tại đây.
    Tại sao nên chọn Tấn Đào Mobile ?

    • Kinh nghiệm xử lý lâu năm, thời gian thực hiện nhanh chóng và thành công 100%
    • Mức giá xử lý khá rẻ so với các trung tâm khác trong khu vực
    • Khắc phục, sửa chữa lỗi sáng màn hình khi nghe gọi cực đơn giản với tất cả tình trạng lỗi khác nhau
    • Hỗ trợ bảo hành lên đến 6 tháng tại trung tâm
    • Sau khi thực hiện, cảm biến áp tai ( cảm biến tiệm cận ) sẽ hoạt động ổn định bình thường và không có bất kỳ một lỗi phát sinh nào khác
    • Đảm bảo an toàn thiết bị 100% thông qua hình thức ký tên lên linh kiện. Điều này giúp người dùng chắc chắn rằng, máy luôn được đặt trong một tình trạng an toàn nhất.

    Trên đây là thông tin chi tiết dịch vụ thay cảm biến áp tai, cảm biến tiệm cận cho iPhone 6S/6S+ 6 và 6+ tại Tấn Đào Mobile. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ trực tiếp trung tâm hoặc để lại comment bên dưới bài viết để được hỗ trợ một cách tốt nhất.
     

Chia sẻ trang này

Google+