↑ ↓
  1. letylt961
    Offline

    letylt961 Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    1/6/17
    Bài viết:
    114
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh City, Ho Chi Minh, Vietnam
    Điện thoại:
    0949201522
    Bạn sẽ xử lý như thế nào trong trường hợp máy iPhone 8 8 Plus của bạn bị treo? Đây sẽ là một số cách mà bạn cần làm để xử lý vấn đề này.
    [​IMG]
    iPhone 8 8 Plus đơ màn hình phải làm sao?
    Cách Xử Lý Khi iPhone 8 8 Plus Bị Treo

    Như trước đây chúng ta đã biết thì việc iPhone bị đơ là khá thương xuyên. Cách khắc phục điều đó cũng khá là đơn giản. Bạn chỉ cần bấm nút nguồn và nút giảm âm lượng khoảng 10s là máy sẽ tự khởi động lại. Nhưng điều đó không còn đúng nữa khi iPhone 8 8 Plus bên trong cấu tạo đã có khác đi đôi chút.
    Nút bấm bên trái không còn được gọi là Power button (nút nguồn) mà thay vào đó là side button( nút cạnh bên). Chính điều này làm cho cách reset iPhone 8 8 Plus có sự thay đổi hoàn toàn. Các bạn xem hình sau để nắm rõ hơn.

    [​IMG]
    Các phím cứng trên iPhone 8 8 Plus
    Bây giờ để thực hiện reset máy iPhone 8 8 Plus các bạn làm theo các bước sau:




      • Bấm và nhả nhanh nút tăng âm lượng
      • Bấm và nhả nhanh nút giảm âm lượng
      • Bấm và giữ nút nguồn cho đến khi thấy logo của Apple
    Đợi máy khởi động xong là tình trạng đơ sẽ không còn nữa. Còn nguyên nhân đơ hay treo máy có lẽ sẽ có rất nhiều lý do. Các bạn có thể xem bên dưới.
    Trường hợp không reset được:

    Mặc dù các bạn đã làm theo các bước nhưng máy vẫn không thể reset hay tắt nguồn được. Lúc này bạn nên kiểm tra lại các phím bấm của máy. Có lẽ đâu đó nút nguồn iPhone 8 8 Plus của bạn bị hư, hoặc là nút tăng giảm âm lượng. Nếu là vậy bạn nên liên hệ trung tâm uy tín để kiểm tra và <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     . Hiển nhiên rằng là họ sẽ hỗ trợ bạn khắc phục đơ máy miễn phí.
    Nguyên Nhân Khiến iPhone 8 8 Plus Treo Máy

    Hiện tượng này bạn có thể bắt gặp nhiều các dòng iPhone khác chứ không riêng gì iPhone 8 8 Plus. Một số nguyên nhân điển hình gây treo máy, đứng máy hay là đơ máy iPhone 8 8 Plus.

    Đầu tiên thường hay gặp nhất là đang chơi game bị đơ máy treo máy. Điều này bắt nguồn từ các loại game nặng có đồ họa cao. Và thường thì các game này thuộc dạng real-time (thời gian thực) có yêu cầu kết nốt mạng. Lúc này cấu hình máy tải không kịp và mạng nghẽ hay bị ngắt sẽ làm cho máy đơ lại. Lúc này bạn chẳng thao tác được gì đâu.

    Nguyên nhân nữa có thể có đó là từ phần mềm hệ thống. Lúc này sau khi nâng cấp phần mềm, từ đó một số phần mềm không tương thích với hệ thống. Dẫn đến tình trạng xung đột kiến máy rơi vào tình trạng đứng máy.

    Cũng có thể là trường hợp bạn mở đa nhiệm quá nhiều. Thao tác nhanh, chồng lấn khiến các tác vụ iPhone 8 8 Plus thực hiện đồng thời. Dẫn đến bộ nhớ RAM đầy và gây đơ máy.

    Một trường hợp khác đó là máy bạn đã Jailbreak. Lúc này bạn can thiệp đến các file hệ thống và đã lỡ xóa nó đi. Từ đó máy lỗi phần mềm và gây đơ hệ thống. Hay còn gọi hệ thống không có phản hồi. Nhưng trường hợp này rất ít gặp, bởi không mấy ai có thể Jailbreak được iOS 11.4.1 trở lên.

     

Chia sẻ trang này

Google+